11 สิงหาคม 2553

Susan Andersen

ซูซาน แอนเดอเซ่น เป็นนักเขียนที่เราชอบมาก ๆ เพียงแค่ได้ลองอ่านหนังสือของเธอเล่มเดียวค่ะ
หนังสือของเธอมักจะมีเรื่องราวที่น่ารัก ๆ ค่ะ ไม่เชิงว่าเป็นคอมเมอดี้เสียทีเดียว พระเอก นางเอก มีคาแรคเตอร์ที่ลงตัวกันดีค่ะ

ชุด Baby

1. Baby, I'm Yours (1998)
2. Be My Baby (1999)
3. Baby, Don't Go (2000)
4. All Shook Up (2001)


ไล่รักล่าอดีต///Baby, I'm Yours


สิ่งสุดท้ายที่แคทเทอรีน แมคเฟอร์สันคุณครูสาวผู้น่านับถือคาดคิดว่าจะเกิดกับตัวเองก็คือ การที่ถูกนักล่าเงินรางวัลใส่กุญแจมือในบ้านของเธอเอง แล้วถูกฉุดกระชากลากถูออกจากบ้านเพราะเขาเข้าใจผิดว่าเธอเป็นน้องสาวฝาแฝดซึ่งเป็นนักเต้นระบำของคลับในไมอามี่ซึ่งหนีประกันมา และไม่ว่าหนุ่มยโสผู้นั้นจะดูเซ็กซี่สักแค่ไหน เธอก็เดือดจัด
ฝาแฝดน่ะรึ เฮอะ แซมแมคเคดจะเป็นคนสุดท้ายที่เชื่อคำพูดโกหกนั้น เขาลากแม่สาวผมแดงไปกับเขา ไม่ว่าเธอจะใช้เล่ห์กลใดๆ เขาก็จะไม่ยอมปล่อยเธอไป
ปัญหาก็คือ เธอฉลาดและแสนหวานกว่าที่เขาคาดคิดไว้ ทำให้ความอ่อนโยนที่ฝังลึกอย่างนึกไม่ถึงของเขาผุดขึ้นมา จุมพิตของทั้งสองเร่าร้อนจนแทบเผาผลาญมอดไหม้ก่อนที่เขาและเธอจะรู้ใจตัวเอง..


ผู้พิทักษที่รัก///Be my baby


จูเลียต โรส แอสเตอร์ โลเวลผู้เหมาะสมและเรียบร้อยไม่ได้ต้องการบอดี้การ์ดเลยในขณะที่หล่อยอยู่ในนิวออร์ลีนส์เพื่อทำพิธีเปิดโรงแรมแห่งใหม่ของบิดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ต้องการความคุ้มครองจากตำรวจผู้เป็นชายสมบูรณ์แบบชื่อโบ ดูพรี สายตากระหายหิวไร้ความอายของเขาสั่นสะเทือนความเป็นผู้ดีที่ปลูกฝังมาเป็นอย่างดีของหล่อน แต่จูเลียตคือคนในตระกูลโลเวลคนหนึ่ง ไม่มีทางที่หล่อนจะสูญเสียความควบคุมตัว สุภาพสตรีคนนี้น่าทึ่งทีเดียวแหละ แต่โบมีงานสำคัญที่จะทำกว่าการมาเป็นพี่เลี้ยงให้สาวสวยผู้ร่ำรวยดังนั้นเขาจึงตัดสินใจสลัดตัวให้พ้นจากหน้าที่นี้โดยการผลักดันสาวสังคมผู้เหมาะสมจนเลยขอบเขตของความอดกลั้นของหล่อน แต่ใครจะคิดบ้างล่ะว่าความพิศวาสที่แท้จริงเผาไหม้อยู่ภายใต้ความประณีตงดงามของจูเลียต เมื่อหล่อนสยายผมลง หล่อนก็อาจพิสูจน์ได้เพียงพอว่าเป็นผู้หญิงที่จะควบคุมโบได้ แต่เขาจะสามารถควบคุมหล่อนได้หรือไม่


อดีตรักฝังใจ///Baby Don't go


กฎข้อที่ 1 อย่ายอมให้เขาเข้ามา
กฎข้อที่ 2 สามารถเดินผละจากมาได้เสมอ
แต่กฎบางข้อมีไว้เพื่อฝ่าฝืน
เมื่อนิค โคลเทรนช่างภาพชื่อดังเดินเข้าสู่สำนักงานรักษาความปลอดภัยของเดซี่ พาร์คเกอร์เพื่อจ้างเธอให้คุ้มครองเขาตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงจากอันธพาลรับจ้างที่คอยรังควานเนื่องจากงานชิ้นหนึ่งของเขา สิ่งที่เธอเห็นคือชายผู้ที่ทำให้เธอหัวใจสลายเมื่อเก้าปีก่อน เธออยากปฏิเสธ แต่ก็จำใจต้องรับงานนี้เพราะบริษัทง่อนแง่นของเธอต้องการรายได้เหลือเกิน เมื่อคนสองคนที่เคยเป็นมิตรกันและเคยมีความสัมพันธ์ต่อกันต้องมาทำงานอยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิด พวกเขาจะค้นพบหรือไม่ว่า ความรักและความไว้วางใจอาจก่อเกิดขึ้นได้จากความพิศวาส..


ชุด Marine

1. Head Over Heels (2002)
2. Getting Lucky (2003)
3. Hot and Bothered (2004)
4. Coming Undone (2007)


รักคุณสุดหัวใจ///Head Over Heels


เวโรนิก้า เดวิสไม่อยากกลับไปอยู่ที่เมืองฟอสซิล รัฐวอชิงตันเลย แต่บัดนี้หล่อนก็ได้กลับไปอยู่ท่ามกลางพวกหนุ่มๆที่คิดว่าหล่อนเป็นเหยื่อให้ล่าเพียงเพราะหล่อนอยู่ในเครื่องแบบของสาวเสริฟ
ความจริงก็คือ เวโรนิก้าเป็นเจ้าของร้าน อย่างน้อยก็เป็นจนกว่าหล่อนจะขายร้านเหล้าของครอบครัวได้และรีบออกจากเมืองไปโดยเร็วที่สุด และไม่มีใครรู้เรื่องนั้นดีไปกว่าคูเปอร์ แบล็คสต็อค อดีตนาวิกโยธินหน่วยพิเศษผู้เห็นทุกอย่างจากหลังบาร์ และจุดประสงค์ลึกลับของเขาได้ทำให้ความยุ่งยากของเธอกลายเป็นความยุ่งยากของเขา
ความยุ่งยากของเธอมีมากทีเดียว เริ่มตั้งแต่ครอบครัวอยู่ในสภาพวุ่นวาย ความลับที่อันตราย การฆาตกรรม และการขู่ฆ่า แม้คนทั้งเมืองจะเอาใจช่วย แต่การมีคูเปอร์คอยประคองเมื่อเวโรนิก้าสะดุดล้มเป็นสิ่งดี - ถ้าเขาจะไม่ล้มเสียเอง


ดั่งปราถนา///Getting Lucky


ลิลี่ มอร์ริเซ็ทต้องการปักหลักฐานให้มั่นคง ได้รับความนับถือ มีธุรกิจส่วนตัวและเป็นไทแก่ตัว แล้วหล่อนมามัววิ่งตะรอนๆอยู่กับพ่อนาวิกโยธินรูปหล่อผู้ลากหล่อนเข้าไปพัวพันกับปัญหายุ่งเหยิงทำไมกัน
มันเริ่มจากการตัดสินใจแบบปัจจุบันทันด่วนเพราะปฏิกิริยาทางเคมีของหล่อนที่มีต่อแซ็ค เทเลอร์ - หนุ่มห้าว จอมบงการแต่ก็มีส่วนนุ่มนวลในหัวใจผู้ตั้งใจจะทำลายการหมั้นของเกล็นนิส ‘น้องน้อย’ สาวคนสุดท้อง แต่กลับพบว่าหล่อนถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่…แถมยังมีการขู่ฆ่าแถมพก
นอกเหนือจากเรื่องร้ายๆในครอบครัวแล้ว สัมพันธ์ร้อนเร่าระหว่างแซ็คกับลิลี่ก็ทวีความรุนแรงขณะที่แผนโหดเหี้ยมของเจ้าคนลักพาตัวดึงหนุ่มสาวทั้งสองเข้าสนิทชิดเชื้อกันอย่างไม่คาดคิด จากนั้นอะไรจะเกิดขึ้น…


รักประทับรอย///Hot and Bothered



เมื่อผลลัพธ์ของการพักร้อนแบบ "ไม่มีความผูกพัน ไม่ต้องบอกชื่อเสียงเรียงนาม" ของวิกตอเรีย แฮมิลตันคือทารกหญิงคนหนึ่ง หล่อนก็สำนึกได้ว่าจะต้องเริ่มชีวิตใหม่ให้ห่างไกลจากอิทธิพลเลวร้ายเหลือทนของครอบครัวเสียที มาบัดนี้บิดาของหล่อนถูกฆาตกรรม อีกทั้งจาเร็ด น้องชายต่างมารดา ก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง ทอรี่จึงต้องกลับไปยังโคโลราโดสปริงส์พร้อมกับบุตรสาวตัวน้อย หล่อนจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าจาเร็ดบริสุทธิ์ แต่หล่อนไม่ได้คาดคิดเลยว่า นักสืบเชลยศักดิ์ที่จะมาช่วยเหลือหล่อนนั้นคือ จอห์น ร็อกเก็ต มิกลิออนนี่
ทอรี่ไม่ใช่คนเดียวที่ประหลาดใจหรอกนะ ความตื่นเต้นดีใจแต่แรกที่พบหญิงสาวคนที่กระชากใจเขาเมื่อหกปีก่อนกลายเป็นความช็อกแบบสุดๆ เขาเจอสตรีคนที่หลอกหลอนความฝันของเขา และพบว่าตัวเองเป็นพ่อคนเสียแล้ว จอห์นต้องรับศึกหนักกับสตรีทั้งสองผู้เกาะกุมใจเขา และโอกาสอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกอย่างถูกต้องสมบูรณ์สำหรับภรรยาและบุตรสาวของเขา


รักสลักใจ///Coming Undone


มันควรจะเป็นฤดูร้อนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพริสซิลล่า เจย์น มอร์แกน เธอกำลังก้าวสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงคันทรี่ แต่เธอกลับไล่ผู้จัดการจอมโกงที่เป็นแม่ของเธอเองออก และบรรดาหนังสือพิมพ์บันเทิงก็ช่วยโหมกระพือข่าวกันใหญ่ ค่ายเพลงใหม่ที่เธอสังกัดได้จ้างคนมาคุมให้เธอไปออกทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ของฤดูร้อน เขาคือจาเร็ด แฮมิลตัน ชายหนุ่มที่ครั้งหนึ่งเธอเคยชื่นชมบูชามากกว่าใครในโลกนี้
จาเร็ดจำได้แม่นว่าพีเจดื้อขนาดไหนเมื่อต้องมารับมือกับเธอ เขารู้เลยว่าต้องเหนื่อยหนักแน่ๆ ปัญหามีอยู่ว่าเขาแทบจะห้ามมือตัวเองไม่ให้แตะต้องเธอไม่ไหวเลยน่ะสิ แต่เขาเยือกเย็น เป็นมืออาชีพ และควบคุมตัวเองได้เสมอนี่นา
แต่เขาจะทำได้หรือนี่ ก็เธอเป็นถึงซูเปอร์สตาร์สาวที่เร่าร้อนที่สุดในวงการบันเทิงเชียวนะ

ไม่มีความคิดเห็น: