11 สิงหาคม 2553

Beverly Barton

เบเวอร์ลี่ บาร์ตัน เป็นนักเขียนที่เราชอบมาก ๆ อีกคนหนึ่งโดยเฉพาะชุด The Protectors ที่ สนพ.ภัทรา แปลออกมาให้อ่านแค่สองเล่ม เคยถามทาง บก.เกรซ ซึ่งก็ได้ทราบว่าติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ไปเหมือนกัน แต่ไม่แน่ใจว่าได้รึเปล่านะคะ เราก็ไม่ตามข่าวต่อ แต่ว่า Publisherเป็น Silhouette ซึ่งน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของ HLQ ที่คริสตัลซื้อไปแล้ว



--มรดกสื่อรัก///Penny Sue Got Lucky
ลักกี้เป็นสุนักหน้าหวานและเป็นทายาทกว่ายี่สิบล้านของตระกูลเพน แน่นอนว่าใครบางคนต้องการให้ลักกี้ตาย นั่นทำให้เพนนี ซู ผู้ดูแลมรดกต้องหาบอดี้การด์ร่างสูงใหญ่กำยำมาสักคนมาคอยพิทักษ์ลักกี้เอาไว้...
ทันทีที่วิค โนเบิลรู้ว่าลูกค้ารายล่าสุดของเขาเป็นหมา เขาก็แทบสูญเสียความเยือกเย็น แต่แล้วเขาก็ได้เห็นมิสเพนนี ซู เพน... สาวผู้มีเรือนร่างเหมือนนาฬิกาทรายที่ชวนให้น้ำลายหก และความไร้เดียงสาที่แทบพิฆาตชายได้ โชคดีที่วิคเป็นคนแกร่ง แต่ใครจะรู้ว่ายิ่งแกร่งนี่แหละ...ยิ่งตกหลุมรักลึกดีนัก




--บอดี้การ์ดยอดรัก//Roarke's wife


การแต่งงานที่ปราศจากความรัก
คลีโอ แม็คนามาร่าจำเป็นต้องหาสามีให้ได้...คนที่ทำให้เธอตั้งครรภ์ ปกป้องเธอจากฆาตกรในเงามืด บอดี้การ์ดไซมอน โร้คเข้ารับหน้าที่ดังกล่าวอย่างกล้าหาญ ทว่าคลีโอนั้นเป็นมากกว่าที่เขาขอร้อง...ทุกสัมผัสระหว่างกันให้ความรู้สึกร้อนรุ่ม ทุกสายตาแม้เพียงเหลือบมองก็ทำให้ความปรารถนาคุกรุ่น
โร้คทำหน้าที่สามีอย่างเคร่งครัดจริงจัง...ทุกข้อ...และเขาจะทำให้คลีโอได้มีลูกสมใจปรารถนา ทว่ายามอยู่ในวงแขนของเธอ โร้คได้พบความสุขสงบอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน...แต่ก็รู้สึกถูกคุกคามด้วย เพราะไม่เพียงแต่คลีโอเท่านั้นที่ตกอยู่ในอันตรายเสี่ยงต่อชีวิต โร้คก็ตกอยู่ในอันตรายที่เสี่ยงต่อหัวใจด้วย

--รอยแค้นในแรงรัก (Every Move She Makes)


รี้ด คอนเวย์ รอวันนี้มาสิบห้าปีแล้ว เขาต้องเดินเกมอย่างฉลาด รอบคอบ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่โดนจับฐานทำอะไรผิดกฎหมาย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามแต่ เขาจะพิสูจน์อะไรบางอย่างให้คนบางคนได้เห็น เริ่มจากเว็บบ์ พอร์เตอร์ ชายที่เขาถือว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ชีวิตของเขาพังพินาศ และจะมีวิธีใดอีกเล่า ที่จะทำร้ายเว็บบ์ได้อย่างเจ็บปวด นอกจากการใช้ความรักที่เว็บบ์มีต่อเอลล่า พอร์เตอร์ ลูกสาวบุญธรรมของเขาเป็นเครื่องมือ
เมื่อเอลล่าเริ่มได้รับจดหมายที่มีเนื้อความคล้ายกับจดหมายรักสองฉบับ ที่รี้ดเคยส่งมาให้เธอเมื่อสิบห้าปีที่แล้ว เธอก็เริ่มหวาดหวั่น แม้จะไม่ปักใจเชื่อว่าจดหมายฉบับนี้มาจากรี้ด ชายที่เธอแอบหลงรักเมื่อสมัยนั้น แต่จากเนื้อความในจดหมาย เธอแน่ใจว่ามีใครคนหนึ่งที่กำลังเฝ้ามองเธออยู่ ...กำลังรอ เธอแน่ใจว่าคนคนนั้นอยากให้เธอตาย...



เงื่อนรักรอยอดีต///What she doesn’t know


บอกเล่าเรื่องราวซับซ้อน ซ่อนเงื่อน อันนำมาซึ่งความรัก ความสุข ความสะเทือนใจ ที่ทั้งโรแมนติกและเข้มข้น เมื่อหญิงสาวจากตระกูลผู้ดีเก่าทางตอนใต้ต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมชีวิตในสถานการณ์บีบคั้นจิตใจและเปี่ยมด้วยอันตราย ทั้งยังพบว่าตนเองหลงรักชายที่ควรจะเป็นศัตรู





ไม่มีความคิดเห็น: