11 สิงหาคม 2553

Rebecca York

ชุด Moon

1. Killing Moon (2003)---มนต์จันทรา
2. Edge of The Moon (2003)
3. Witching Moon (2003)
4. Burning Moon (2004) (in Cravings)
5. Crimson Moon (2005)---เงาจันทรา
6. Shadow of the Moon (2006)
7. New Moon (2007)
8. Huntress Moon (2007) (in Elemental Magic)
9. Ghost Moon (2008)
10. Eternal Moon (2009)
11. Dragon Moon (2009)



มนต์จันทรา///Killing Moon


นักสืบเอกชนรอส มาร์แชลมีความสามารถพิเศษในการตามแกะรอย...ความสามารถพิเศษที่ช่วยเขาค้นหาบุคคลสาบสูญในขณะที่ตำรวจเจอทางตัน ครั้งนี้ คดีที่รับมานำเขาไปสู่ศพที่ถูกฝังไว้ในดินแดนรกร้าง... และฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังมองหาเหยื่อรายใหม่ แต่ขณะที่รวบรวมหลักฐานสำหรับตำรวจ บางอย่าก็ผิดพลาดอย่างมหันต์...
สิ่งสุดท้ายที่นักวิจัยทางพันธุกรรมเมแกนเชอริแดนคาดหวังคือการพบว่าลูกของเธอถูกยิงและหมดสติ รอส มาร์แชลขอให้ห้องแล็บของเธอทำการตรวจสอบทางพันธุกรรมให้เขา แต่เธอกลับต้องมาทำแผลให้เขา แม้จะหวาดกลัวกับความลับที่เธอรู้ว่าเขากำลังปิดบัง แต่เมแกนก็ถูกดึงดูดเข้าหาเขาด้วยพลังที่เธออธิบาย..หรือต่อต้านไม่ได้ รอสพยายามปฏิเสธสัญชาตญาณโบร่ำโบราณที่เรียกร้องให้เขารับเมแกนมาเป็นคู่ เพราะการทำเช่นนั้นเท่ากับการกำหนดให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานไปชั่วชีวิต แต่ตอนนี้รอสมีเหตุผลที่เขากำลังตามล่าพลิกสถานการณ์...และตอนนี้เขากลับเป็นฝ่ายถูกตามล่า


เงาจันทรา///Crimson Moon


จอห์นนี่ มาร์เชลใช้เวลาทั้งชีวิตสร้างปัญหา...จนกระทั่งการวิวาทในบาร์ทำเขาเกือบตาย มนุษย์หมาป่าหนุ่มต้องการเริ่มต้นใหม่ เขามุ่งสู่ตะวันตกและเปลี่ยนชื่อในฐานะแซม มอร์แกน เขาอุทิศชีวิตให้กับการปกป้องสิ่งแวดล้อม ขโมยจากคนที่ทำลายแผ่นดิน เป้าหมายล่าสุดของเขาคือเจ้าพ่อป่าไม้ แต่ก่อนที่แซมจะทันมีโอกาสได้ทำตามแผน เขากลับต้องเผชิญหน้ากับผู้หญิงสวยที่สุดเท่าที่เคยพบมา ปัญหาก็คือ เธอเป็นลูกสาวของเจ้าพ่อป่าไม่...
โอลิเวียวู้ดล็อคเป็นผู้หญิงที่มีความลับมากมาย...และเธอไม่คิดจะเปิดเผยกับใคร โดยเฉพาะแซม มอร์แกน.. ชายแปลกหน้าลึกลับที่มีความลับของตัวเอง แต่เธอไม่อาจต่อต้านความรุ่มร้อนที่คุกกรุ่นอยู่ระหว่างทั้งสอง...หรือข้อเสนอของแซมที่จะช่วยเหลือ เพราะโอลิเวียตกอยู่ในอันตราย และถ้าเธอไม่หยุดยั้งผู้ชายที่ต้องการควบคุมเธอ...และทำลายใครก็ตามที่ขวางทาง...เธอกับแซมจะไม่มีโอกาสได้รู้จักกับความพิศวาสที่จะผูกพันทั้งสองเข้าด้วยกันตลอดกาล...

ไม่มีความคิดเห็น: