7 กรกฎาคม 2553

Black Dagger Brotherhood///J R Ward

Black Dagger Brotherhood
1. Dark Lover (2005)
2. Lover Eternal (2006)
3. Lover Awakened (2006)
4. Lover Revealed (2007)
5. Lover Unbound (2007)
6. Lover Enshrined (2008)
7. Lover Avenged (2009)
8. Lover Mine (2010)
9. Lover Unleashed (2011)



ยอดรักผู้พิทักษ์


บุทช์ โอ'นีลเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ อดีตนายตำรวจหนุ่มแผนกอาชญากรรมผู้มีชีวิตลำเค็ญ เขาเป็นมนุษย์เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาตให้เขาสู่วงในของกลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์ และอยากจะเข้ามาสู่โลกของแวมไพร์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น...เพื่อร่วมวงไพบูลย์ในศึกหนักกับพวกเลสเซอร์ เขาไม่มีอะไรเหลือ แม้แต่หัวใจก็เป็นของแวมไพร์สาว แม่ดอกฟ้าโฉมงามที่สูงเกินเอื้อมสำหรับหนุ่มเหน้าชาวดินอย่างเขา ถ้าเขาไม่อาจเคียงคู่กับเมริสสาได้ อย่างน้อยเขาก็ขอสู้ตายเคียงข้างเหล่าภราดรก็แล้วกัน...


แล้วชะตากรรมก็สาปแช่งเขาด้วยสิ่งต่างๆที่เขามุ่งมาดปรารถนา เมื่อบุทช์สละชีพตัวเองเข้าช่วยแวมไพร์พลเรือนผู้หนึ่งจากพวกนักฆ่า เขาจึงตกเป็นเหยื่อของพลังดำมืดที่สุดในศึกนี้ เขาถูกทิ้งให้ตาย และถูกค้นพบได้อย่างปาฏิหาริย์ แล้วเหล่าภราดรก็ตามเมริสสามาช่วยนำชีวิตเขากลับคืนมา ทว่าความรักของหล่อนเพียงพอที่จะช่วยชีวิตเขาไว้ได้หรือไม่...

ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบมาก ๆ เล่มนี้ ประทับใจฉากที่บุทส์แปลงสภาพเป็นภราดร และเหตุผลที่เขามีสายเลือดของราธ ราชันของภราดรก็ยอมรับได้ กรี๊ดดด วิชั่นโคตร ๆ อยากอ่านเล่มของเขาสุด ๆ ซาบซึ้งในความรักระหว่างวิชั่นกับบุทส์ รู้แล้วว่าสองคนนี้มีความผูกพัน บุทส์เป็นความมืดวีเป็นความสว่างที่หักล้างกันดีจริง ๆ

เมลิสสา เล่มนี้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งขึ้น ยอมรับบุทส์ได้ในความเป็นมนุษย์ธรรมดาของเขา แต่บุทส์นั่นเองที่ยืนยันว่าขอแปลงสภาพเป็นภราดร โดยมีเหตุผลที่ว่าเขากลัวที่ตายก่อนเมลิสสาที่ไม่มีวันตาย และฉากที่เมลิสสาต้องดื่มกินเลือดจากชายอื่นทำให้บุทส์หึงหวงแทบคลั่ง ขำดีค่ะ

มัจจุราชผู้พิทักษ์


ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขับเคี่ยวกันอย่างหฤโหด และมีกลุ่มภราดรลึกลับกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์ ในบรรดานักรบทั้งปวง ซาดิสท์คือสมาชิกผู้น่าสะพรึงกลัวที่สุดในกลุ่มภราดรแบล็กแด็กเกอร์

อดีตทาสโลหิต...แวมไพร์ซาดิสท์ยังคงมีรอยแผลเป็นแห่งอดีตที่เปี่ยมด้วยความ ทุกข์ทรมานและอับอายอดสู ชื่อเสียงของเขาลือกระฉ่อนเพราะความกราดเกรี้ยวไร้เทียมทานและพฤติกรรมน่า กลัว เขาเป็นมหันตภัยร้ายแรงของทั้งมนุษย์และแวมไพร์ โทสะคือมิตรสนิทแต่เพียงอย่างเดียวของเขา และความโหดเหี้ยมเป็นเพลิงพิศวาสประการเดียวที่เขามี จนกระทั่งในวันที่เขาช่วยเหลือสตรีเฉิดโฉมออกจากเงื้อมมือชั่วช้าของเลสเซน นิ่งโซซายตี้

แต่แล้วแวมไพร์พลเรือนสาวสวยกลับต้องเป็นผู้ช่วยนำพาเขาฟันฝ่าและข้ามพ้นอดีตอันทุกข์ทรมาน เพื่อเสาะหาอนาคตร่วมกัน...


เคยมั้ยคะ ที่เราอ่านหนังสือที่ถูกใจมาก ๆ แล้ว จะหยิบเล่มอื่นมาอ่านต่อไปไม่ได้อีกหลายวัน เรากำลังมีอาการที่ว่าค่ะ
เรื่องนี้เรารออ่านมาปีกว่าคุ้มค่า สมกับที่รอมานานมาก

เหล่าภราดร ผู้ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องเหล่าแวมไพร์จากศัตรูเก่าแก่ พวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย สไครบ เวอร์จิ้น แต่พี่ชายผู้ชั่วร้ายของ สไครบ เวอจิ้น ก็คือเดอะ โอเมก้า ก็สร้างเผ่าพันธุ์ของตัวเองขึ้นมาเช่นกันเพื่อกวาดล้างพวกแวมไพร์ของน้องสาว เป็นมนุษย์ผู้ชั่วร้ายที่ขายวิญญาณของตัวเองให้กับโอเมก้า เรียกว่าเลสเซอร์ ทำให้พวกแวมไพร์ต้องรวมกลุ่มกันและสร้างผู้ปกป้องชนชาติของตัวเองเอาไว้ กลุ่มที่ปกป้องเรียกตัวเองว่าแบล็ค เด็กเกอร์ บราเธอร์ฮู้ด



เล่มนี้เป็นเล่มที่สาม ของชุดและคิดว่าเป็นเล่มที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ซีกับเบลล่ารู้จักกันเมื่อเล่มสอง

ในท้ายเล่มนั้นเองที่เบลล่าถูก ศัตรูของ เหล่า ภราดรจับตัวไป ซีและเบลล่าต้องใจกันตั้งแต่แรก ดังนั้นเมื่อเบลล่าถูกจับ ซีออกตามล่าแทบบ้าคลั่ง ในที่สุดเขาก็ช่วยเธอออกมาได้ เขาดูแลเธอ อาบน้ำ หาอาหารป้อนเธอ ให้เธอดื่มกินเลือดของเขา
ซาดิสต์

ผู้เต็มไปด้วยบาดแผลทางร่างกายและจิตใจ จากอดีต ซาดิสต์ถูกพี่เลี้ยงลักพาตัวไปจากครอบครัว และฟิวรี่น้องชายฝาแฝดของเขา เมื่อยังเป็นทารก และถูกขายเป็นทาส เป็นเวลาเกือบร้อยปีระหว่างนั้นเขาถูกเฆี่ยนตี ทารุณทางเพศโดยนายหญิงของเขา แม้กระทั่งเมื่อฟิวรี่ช่วยเหลือออกมาได้ ซีก็ยังเจ็บปวด กับร่องรอยในอดีตของความเป็นทาสที่ตามหลอกหลอน
แต่เบลล่าก็ทำให้ทุกอย่างในตัวซีเปลี่ยนไป

ซีรู้ว่าเขาไม่เหมาะสมกับเธอ ไม่คู่ควร ซีรู้ว่า ฟิวรี่แอบหลงรักเบลล่า เขาพยายามหลีกทาง แต่เบลล่ารู้ใจตัวเองว่ารักใคร เธอมั่นคงต่อซี เชื่อมั่นในความรักที่เธอมีว่าจะทำให้ซีลืมอดีตอันเลวร้ายได้ต้องชื่นชม เบลล่า เธอรู้ใจตัวเอง ว่าเธอเหมาะกับใครแต่ซีก็ทำทุกวิถีทางเหมือนกันที่จะผลักไสเบลล่าออกไปจากชีวิตของเขา
ซีโหดร้ายกับเบลล่า

ดื่มกินเลือดจากโสเภณีต่อหน้าเธอ เขาปฏิเสธเลือดของเธอซึ่งถือเป็นจุดสิ้นสุดที่เบลล่าทนไม่ได้ สำหรับเราถึงแม้ซีจะปฏิเธเบลล่าเพียงใดแต่การกระทำของเขาก็แสดงออกถึงความรักที่มีให้กับเบลล่า มีเรื่องราวที่น่ารัก ๆ ที่ซีทำหลังจากเบลล่าจากซีเหมือนจะรู้ใจตัวเองว่าชีวิตนี้เขาขาดเบลล่าไม่ได้ เขาขอร้องให้แมรี่(นางเอกเล่มสอง) สอนหนังสือให้เขา เขาหัดเขียน หัดอ่านอย่างอดทน เขากินอาหาร ดูแลตัวเอง เพื่อเบลล่ามีความซาบซึ้งให้เห็นหลายฉากค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ซีกับฟิวรี่ คู่ฝาแฝดนอนรักษาตัวในคลีนิค ซีหนีออกจากห้องของเขาไปนอนเตียงเดียวกับฟิวรี่หันหลังชนเหมือนคดคู้ในท้องแม่ หรือฉากที่ซีเป็นลมล้มตึงเมื่อเบลล่าบอกเขาว่าเธอมีท้อง
หลังจากอ่านเล่มนี้ เราคงไม่จดจ่อรอเล่มหน้าแล้วค่ะ เพราะเล่มนี้ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว


มฤตยูผู้พิทักษ์


ในเงามืดยามราตรีของเมืองคาลด์เวลล์ นิวยอร์ก สงครามเผ่าพันธุ์ระหว่างแวมไพร์กับเหล่านักฆ่ากำลังขบเคี่ยวกันอย่างหฤโหด กลุ่มภราดรกลุ่มหนึ่ง...นักรบแวมไพร์หกคนคือผู้ปกป้องเผ่าพันธุ์นั้น แต่เพราะถูกอสูรร้ายเข้าครอบงำ เรจสมาชิกกลุ่มภราดรแบล็คแด็ดเกอร์จึงเป็นตัวอันตรายที่ดุร้ายที่สุด


ในบรรดากลุ่มภราดร เรจคือแวมไพร์หนุ่มผู้แข็งแรงที่สุดเขาเป็นนักสู่ชั้นยอด เป็นนักรักผู้ลือลั่น...ในตัวเขาร้อนระอุด้วนคำสาปร้ายจากสไครบ์เวอร์จิน และด้านมืดนี้ทำให้เรจกลัวว่าทุกครั้งที่มังกรร้ายในตัวเตลิดหลุดออกไป เขาจะกลายเป็นมหันตภัยร้ายต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว
แมรี่ ลูซ...ผู้รอดชีวิตจากความยากลำบากนานัปการ...ถูกชะตากรรมโยนเข้าสู่โลกของแวมไพร์และต้องพึ่งพาการคุมครองจากเรจ แมรี่มีชะตากรรมติดตัว หล่อนไม่คิดจะมองหาความรักและสูญสิ้นศรัทธาในปาฏิหาริย์มานานปีแต่เมื่อความติดเนื้อต้องใจที่เรจมีกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าแค่อารมณ์ชั่ววูบ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าจะต้องทำให้แมรี่เป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น และเมื่อบรรดาศัตรูร้ายใกล้เข้ามาทุกที แมรี่จำต้องสู่สุดฤทธิ์เพื่อจะได้มีชีวิตอันเป็นนิรัดร์กันชายในดวงใจ..



ราชันผู้พิทักษ์


ราธแวมไพร์ผู้มีสายเลือดบริสุทธ์เพียงหนึ่งเดียวในพื้นพิภพมีหนี้แค้นกับเหล่านักฆ่าที่ฆาตกรรมบิดามารดาของเขาเมื่อหลายศตวรรษก่อน และเมื่อหนึ่งในนักสู้ที่เขาวางใจที่สุดสังหาร...และทิ้งลูกสาวกำพร้าที่มีสายเลือดลูกครึ่งไว้คนหนึ่ง ราธจึงจำเป็นต้องนำสาวสวยนาวนั้นมาสู่โลกแห่งอมตะชน...
เบธ แรนดัลล์ต้องทุกข์ทรมานอยู่กับความพลุ่งพล่านในร่างกายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และหล่อนไม่อาจต้านทานหนุ่มเซ็กซี่อันตรายที่มาหาหล่อนในยามค่ำคืน พร้อมเงามืดมิดในดวงตา เรื่องราวเกี่ยวกับภราดรและโลหิตของเขาทำให้หล่อนตื่นตระหนก ทว่าสัมผัสของเขากลับจุดประกายให้ความกระหายหิวที่พร้อมจะกลืนกินสองหนุ่มสาว

ไม่มีความคิดเห็น: