6 กรกฎาคม 2553

สาวหารัก กับ หนุ่มเศรษฐีกำมะลอ///Carly Phillips

Carly Phillips เป็นนักเขียนระดับ New York Times best-selling author อีกคนหนึ่งค่ะสามเล่มที่เราเขียนพลอตคร่าว ๆไว้ท้ายบลอค เป็นหนังสือที่ถูกแปลออกมาโดยสำนักพิมพ์คิวปิดซึ่งปิดกิจการตัวเองไปแล้วตั้งแต่ปี 46 เป็นสามเล่มอีกเช่นกันของนักเขียนคนนี้ที่เราชอบมาก เมื่อได้เห็นในเว็บของสมใจบุ๊คแปลหนังสือของ Carly Phillips ออกมาเป็นเล่มเดี่ยวเราก็ไม่ลังเลที่จะซื้อเลย

Carly Phillips

สาวหารัก กับ หนุ่มเศรษฐีกำมะลอ : Brazen
สมใจบุ๊คส์ แปลโดย จีรณี



เพราะการลงทุนที่ผิดพลาดทำให้พ่อของซาแมนธามีหนี้สินจนเกือบกลายเป็นบุคคลล้มละลาย ทอมเพื่อนของพ่อเธอได้ยื่นมือเข้ามาช่วยชำระหนี้แทนและเสนอให้ซาแมนธาแต่งงานกับเขา เพื่อช่วยล้างหนี้ให้พ่อซาแมนธา รี้ด จึงยอมตกลงแต่งงานกับทอม มหาเศรษฐีที่มีอายุห่างกันเกือบห้าสิบปี หนึ่งอาทิตย์ก่อนการแต่งงาน เธอวางแผนใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง ด้วยการออกตามล่าหาความเร่าร้อน สุดวาบหวิวครั้งแรก ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ก่อนจบชีวิตความเป็นสาวโสด


ซาแมนธาเดินทางมาอริโซน่า แต่รถที่เช่ามาเกิดเสียทำให้เธอต้องเดินเท้าไปแวะพักที่บาร์ชื่อว่า เดอะฮังกรี แบร์ ที่นั่นเธอได้พบกับ ไรอัน แมค แมคเคนซี่ หนุ่มสุดหล่อ แสนจะเซ็กซี่ ที่ไม่ใช่แค่บาร์เทนเดอร์ แต่เป็นเจ้าของรีสอร์ทสุดหรู ซึ่งมาทำหน้าที่แทนเพื่อนของเขา แมคเป็นผู้ชายมีอคติกับบรรดาสาวแก่แม่ม่ายทั้งหลายที่ชอบจับคนรวย ๆ เขากำลังเบื่อหน่ายกับการตกเป็นเป้าให้ผู้หญิงไล่ล่าแต่ด้วยความเป็นสาวไร้ประสบการณ์ในการยั่วยวนผู้ชายทำให้แมคมีความรู้สึกที่ดีต่อซาแมนธา แต่แมคยังคงให้ซาแมนธารู้แค่ว่าเขาเป็นเด็กชงเหล้า

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะมากบาร์ของแมคขาดเด็กเสริฟ ซาแมนธาจึงอาสาทำงานแทน เพื่อหวังจะได้อยู่ใกล้เขา แมคเป็นเป้าหมายหลักตรงตามจุดประสงค์ที่เธอกำลังมองหาอยู่ทุกประการ เธอคงไม่มีทางหาผู้ชายคนไหนได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว แต่นับวันแมคเริ่มรู้สึกสบายใจที่ได้พูดคุยกับเธอ ซาแมนธาเป็นผู้หญิงที่เขาคิดว่ามีบุคคลิคขัดแย้งในตัวเอง ถึงแม้เธอจะแต่งตัวเปรี้ยวแต่ก็มีความเป็นสาวไร้เดียงสา เขาเริ่มวิตกังวลเมื่อความต้องการเธอกลับกลายเป็นเรื่องรองจากความห่วงหาอาทรและอารมณ์อ่อนไหวอื่น ๆ ที่ไม่เคยรู้สึกกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน

การหลอกลวงซึ่งกันและกันของทั้งคู่เริ่มนำมาซึ่งความเจ็บปวดซาแมนธากำลังตกหลุมรักแมค เธอมีเวลาอันเหลือเชื่อ สุดแสนพิเศษ การได้พบแมค ทำให้ซาแมนธารู้ใจตัวเองว่าเธอต้องการอะไรในชีวิตซึ่งตลอดเวลา เธอทำทุกอย่างให้พ่อแม่พอใจ ไม่เคยคิดถึงความต้องการของตัวเองเลย ซาแมนธารู้แล้วว่าเธอคงแต่งงานกับทอมไม่ได้

ซาแมนธาเดินจากแมคมาโดยไม่ได้ลา เธอไปเข้าร่วมการสัมมนาที่รีสอร์ทที่แมคเป็นเจ้าของ ทอมรออยู่ แล้ว ซาแมนธาขอถอนหมั้นทอมค่ะ ซึ่งประเด็นนี้ช่างง่ายดายเหลือเกิน ทอมยอมรับการตัดสินใจของเธอโดยดี แต่ใน
ขณะเดียวกันแมคเกิดรู้ความจริงโดยบังเอิญว่าทอมเป็นคู่หมั้นของซาแมนธา ก่อนที่ซาแมนธาจะบอกเขาทำให้แมคโกรธกล่าวหาเธอว่าซาแมนธาคงรู้แล้วว่าเขาเป็นเจ้าของรีสอร์ทที่รวยมหาศาลกว่าก็เลยถอนหมั้นทอมเพื่อจะมาจับเขาแทน เราก็คาดคิดไว้แล้วค่ะ ความรักที่เริ่มต้นจากการหลอกลวง มันคงไม่หอมหวานนักสำหรับทั้งคู่

โดยรวมแล้วเล่มนี้คงเทียบไม่ได้กับชุด Chandler Brothers series ค่ะ เป็นหนังสือเล่มเล็กตามสไตล์ของ HLQ ที่หลังจากอ่านจบก็ไม่มีอะไรให้จดจำ



คะแนนความพอใจ 5/10


ชุด Chandler Brothers series

มีเธอ...หัวใจไม่ขอเป็นโสด The Bachelor

เมื่อคุณแม่จอมแสบสันต์ของสามหนุ่มเนื้อหอม ตระกูลแซนเดอร์อยากได้หลาน เธอจึงออกอุบายแกล้งป่วยเป็นโรคหัวใจ ให้ลูก ๆ ผู้รักการใช้ชีวิตแบบผู้ชายขนานแท้ ที่ไม่คิดจะลงเอยกับสาวคนไหน กันมาสนใจเธอ แล้วสามหนุ่มจะทำเช่นไรกับภารกิจปั้มลูกที่แสนจะหนักหนานี้ ในเมื่อไม่มีใครอยากสละชีวิตโสดทิ้ง
พวกเขาจึงตัดสินใจโยนเหรียญ !

ท้ายที่สุด....โรมัน....หนุ่มโสดสุดท้องเลยต้องแบกรับภารกิจเฟ้นหาหญิงที่จะมาผลิตลูก และยอมถูกเขาเขี่ยทิ้งไว้เบื้องหลัง
แต่เมื่อฟ้าดลใจให้เขากลับมาพบเจอชาร์ล็อต สาวคนรักเก่าอีกครั้ง ถ่านไฟเก่าที่ยังไม่มอดไหม้จึงกลับคุขึ้น แถมดูท่าจะกระพือโหมร้อนระอุกว่าเดิม จนพ่อหนุ่มโรมันแทบจะต้านฤทธิ์ปรารถนาของหัวใจตัวเองไม่ไหว
ว่าแต่ว่า...สาวชาร์ล็อตจะเกาะกุมหัวใจที่ไม่มีวันอยู่ติดบ้านอย่างโรมันได้อยู่หมัดหรือเปล่านะ....



อลหม่านรักวุ่น ... คุณเพลย์บอย The Playboy

ตะกอนใจถูกกวนให้ป่วนปั่น เมื่อสาวมั่นสุดแกร่งกับหนุ่มเสน่ห์ร้อนแรงใช้ความรักเยียวยาหัวใจ... รอยแผลบางอย่างรักษาไม่ง่าย ถ้ายิ่งเป็นแผลใจยิ่งรักษาลำบาก จะดีกว่าไหมหากทลายกำแพงหัวใจที่ปกป้องตัวเองลง ยอมให้คนอื่นก้าวเข้ามาถนอมกายใจดวงบอบบางนั้นด้วยความรักอันอ่อนโยนและจริงใจ แฝงความเร้าร้อน
หวามไหวให้ชีวิตได้ซาบซ่าน เธอกับเขาจะวิ่งหนีความรู้สึกที่โหยหา หรือลองเสี่ยง




รักนี้ไม่มีผิดสูตร The Heartbreaker

เชส หนุ่มโสดรายสุดท้ายของเหล่าชายแชนด์เลอร์ตกที่นั่งลำบาก เมื่อเขาวางแผนที่จะสัมผัสกับอิสรภาพของหัวใจ แต่กลับถูกความหวั่นไหวเข้าจู่โจม การพบกันเพียงคืนเดียวระหว่างเขากับสาวมาดสง่าแต่ไม่ทิ้งความเซ็กซี่เย้ายวน ทำให้หัวใจเชสหลอมละลายด้วยความร้อนรุ่มรุนแรง ทั้งข้อมูลเบื้องลึกของสโลนยังชักนำให้เขาและเธอกลับมาพบเจอกัน รวมถึงพลิกบทบาทนักหนังสือพิมพ์ของชายหนุ่มให้กลายเป็นบอดี้การ์ดจำเป็นผู้ปกป้องเธอด้วยหัวใจรัก ความชิดใกล้แฝงไอละมุนจึงชวนให้ทั้งคู่หวาดหวั่น แต่ถึงอย่างไรแผนของหัวใจก็ต้องยอมสยบให้สูตรรัก เพราะเมื่อลองได้รู้จักกับความรู้สึกพิเศษแสนอ่อนโยน

อิสรภาพจะยิ่งใหญ่แค่ไหน เขาก็ยอมแลกได้เพื่อเธอ ร่วมลุ้นว่าบทสรุปของหนุ่มตระกูลแชนด์เลอร์จะเป็นเช่นไร แล้วจะแก้ปมละเอียดอ่อนของหัวใจได้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: