8 สิงหาคม 2553

Jenet Chapman

ไม่ได้อัพเอนทรีรวมมิตรหนังสือของนักเขียนที่อ่านแล้ว มานานมากเลย ไปตามสำรวจที่รวบรวมไว้ใน spaces ยังมีนักเขียนคนนี้อีกคนค่ะที่ยังไม่เล่า



แผนลวงปมรัก---The Seduction of his wife

(The first book in the Logger series)



อเล็กซ์ ไนท์ไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้ว นั่นคือสิ่งที่ทุกคนคิด พ่อหม้ายเจ้าพ่อป่าไม้ ที่มาพร้อมกับนิสัยบ้าระห่ำ เขารับทำโปรเจคท์ก่อสร้างของบริษัทเซาท์อเมริกัน และได้รับการรายงานข่าวว่าเสียชีวิตหลังจากโดนกลุ่มลูกน้องโจมตี เมื่อจู่ๆ เขากลับมาปรากฏตัวขึ้นที่เมืองเมน ครอบครัวที่กำลังเศร้าโศกก็ตะลึงงัน แต่ที่ตะลึงงันมากที่สุดกลับเป็นอเล็กซ์เอง เมื่อเขาได้รู้ว่าตัวเองแต่งงานแล้ว กับผู้หญิงที่เขาไม่เคยพบมาก่อน ซาร่าห์ แบงคส์พร้อมแล้วที่จะพบกับความเปลี่ยนแปลงที่ต่างไปจากการดูแลเบดแอนด์ เบรคฟาสต์เงียบๆ แห่งหนึ่ง
การได้ทำงานให้กับครอบครัวไนท์ไม่เพียงแต่จะหยิบยื่นโอกาสที่ดีกว่าให้กับ เธอเท่านั้น แต่ยังได้ให้ครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่เธอต้องการให้กับเธอด้วย ด้วยเหตุนี้เธอจึงเต็มใจอย่างยิ่งที่จะช่วยรับช่วงเป็นผู้ดูแลลูกๆ กำพร้าของอเล็กซ์ที่เธอรัก ด้วยการรับแต่งงานกับพ่อของพวกเด็กๆ ผ่านการมอบฉันทะก่อนที่อเล็กซ์จะได้รับการประกาศว่าเสียชีวิตตามกฎหมาย แต่เมื่ออเล็กซ์กลับมา หนุ่มป่าไม้แสนเซ็กซี่ผู้มีความมุ่งมั่นผู้นี้กลับทำให้แผนการของซาร่าห์ล้ม เหลวไปหมด นั่นก็เพราะว่าจู่ๆ เธอก็ได้แต่งงานกับคนแปลกหน้าสุดหล่อยิ้มง่าย และก็หล่นลงไปสู่วังวนแห่งความปรารถนา

Pine Creek Highlander---ชุดมิติแห่งรัก


1. Charming the Highlander (2003)--มนตราเหมันต์
2. Loving the Highlander (2003)---มนต์รักคิมหันต์
3. Wedding the Highlander (2003)----วิวาห์ปลายฟ้า
4. Tempting the Highlander (2004)---ผู้พิทักษมนตรา
5. Only with a Highlander (2005)----ดวงใจแห่งมนตรา
6. Secrets of the Highlander (2008)---
มิติแห่งมนตรา


ดวงใจแห่งมนตรา ///Only with a Highlander



หล่อนต้องเลือกระหว่างสิ่งที่ชะตาลิขิต...กับความปรารถนา
ทันทีที่ชายปริศนาแปลกหน้าของไพน์ครีกก้าวเข้ามาในแกลเลอลี่ของวินเทอร์ แมคคีจ หล่อนก็สนใจใคร่รู้จักเขาขึ้นมาทันที แมท เกรเกอร์ หนุ่มแปลกหน้าแสนหล่อเร้าใจคนนี้อยากให้วินเทอร์วาดภาพบ้านในฝันให้เขาสักหลัง และวินเทอร์ก็อยากจะต้านทานแรงปรารถนาในดวงตาสีทองเข้มคมกล้าราวนัยน์ตาของพยัคฆราชคู่นั้นได้ แต่เพราะวินเทอร์เป็นผู้สืบเชื้อสายจากชาวสกอต และเป็นลูกสาวคนที่เจ็ดของตระกูลแมคคีจ หล่อนจำต้องรับหน้าที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่ฟ้าลิขิตให้...และปฏิเสธแรงปรารถนาเยี่ยงคนธรรมดา ทว่าเมื่อวินเทอร์ร้อนซาบซ่าน...อยู่ในอ้อมแขนแข็งแรงของแมท...จิตใจที่สตรีเยี่ยงนางพรายของหล่อนก็ต้องเลือก หล่อนจะสามารถตัดในจากสิ่งที่ชะตาลิขิตมาตั้งแต่เกิดเพื่อบุรุษเพียงหนึ่งเดียวที่หล่อนรักอย่างแท้จริงได้หรือไม่


วิวาห์ปลายฟ้า///Wedding the Highlander



สาวสวยที่กำลังเตลิดหนีได้พบความรักในอ้อมแขนสีน้ำตาลทองของชายแปลกหน้ารูปหล่อคนหนึ่ง
ลิบบี้ ฮาร์ท ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีความสามารถพิเศษ กำลังหนีมาที่ไพน์ครีก รัฐเมน เมื่อรถของหล่อนเสียการควบคุมและพุ่งลงไปในสระน้ำแห่งหนึ่ง และผู้ช่วยชีวิตหล่อนคือไมเคิล แมคเบน นักรบหนุ่มชาวไฮแลนด์จากยุคกลากผู้ถูกมนตราพ่อมดโยกย้ายมาอยู่ในยุคปัจจุบัน
ไมเคิลเคยได้รับบาดเจ็บเพราะความรักที่มีต่อสาวยุคใม่มาแล้วครั้งหนึ่ง เขาจึงไม่อยากข้องแวะใดๆกับลิบบี้ ทว่าไมเคิลไม่อาจต้านทานแรงปราถนาอันเริงร้อนที่หล่อนกระตุ้นให้เกิดขึ้นในกายเขาได้เลย แต่นักรบผู้ทะนงคนนี้จะกล้ามอบหัวใจให้กับหญิงสาวผู้ที่ความลับจะเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ไปชั่วนิรันด์หรือไม่


มนต์รักคิมหันต์///Loving the Highlander



เมื่อเซดี้ ควิลล์บังเอิญไปพบกับหนุ่มรูปหล่อนอนเปลือยอยู่ข้างทะเลสาบ หล่อนก็ไม่อาจหักห้ามใจได้แล้วแอบถ่ายรูปเขาไว้ ก่อนจะต้องเผชิญหน้ากับหนุ่มแปลกหน้าผู้ดุดัน และการได้พบตัวตนของนักรบผู้ที่หล่อนไม่อาจต้านเสน่ห์ได้ก็ยิ่งทำให้การค้นหาเหมืองทองที่เป็นตำนานของเซดี่ยิ่งยุ่งยากเข้าไปอีก เพราะเขาคือมอร์แกน แมคคีจ นักรบหนุ่มชาวไฮแลนด์จากยุคกลางที่ติดอยู่ในโลกปัจจุบันกลางรัฐเมน ชายเลือดร้อนที่ความโกรธยังพลุ่งพล่านอยู่ในสายเลือดชายผู้มีอำนาจที่จะไขกุญแจหัวใจอันเปราะบางของเซดี้ได้


มนตราเหมันต์////Charming the Highlander


เมื่อเครื่องบินตกทำให้เกรซ ซัตเตอร์ นักวิทยาศาสตร์สาวผู้ฉลาดปราดเปรื่องต้องติดค้างอยู่บนภูเขาหิมะสูงในรัฐเมน หญิงสาวพบว่าตัวเองติดอยู่กลางป่าเพียงลำพังกับผู้โดยสารที่รอดชีวิตอีกราย เขาคือเกรย์เลน แมคคีจ นักรบหนุ่มสุดเซ็กซี่จากยุคกลางที่ถูกโยนข้ามเวลาให้มาค้นหาสตรีที่โชคชะตาลิขิตมาให้เขารัก สองหนุ่มสาวร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าเอาชีวิตรอดท่ามกลางภูมิประเทศอันโหดร้ายและหนาวเย็น โดยต่างฝ่ายต่างไม่คิดว่าเพลิงพิศวาสอันเร่าร้อนระหว่างกันจะอุบัติขึ้น
ทว่าเกรซไม่ใช่ผู้หญิงที่คุ้นกับการยอมให้หัวใจมาบัญชาการ ขณะที่เกรย์เลนก็ไม่ยอมออมมือให้ง่ายๆจนกว่าจะได้หัวใจหล่อนมาครอง



ผู้พิทักษมนตรา///Tempting the Highlander



หล่อนมีอำนาจที่จะยั่วยวนให้เขาเตลิดไปไกลเกินกว่าเหตุผลทั้งปวง...
แคเธอรีน แดเนียลส์มาถึงไพน์ครีกเมนในเวลาที่ตรงกับความต้องการของร็อบบี้ แมคเบนพอดี หญิงสาววิ่งหนีอดีตมา ขณะที่ร็อบบี้เป็นผู้ปกครองอุปถัมภ์หนุ่มแสนเซ็กซี่ที่ต้องการแม่บ้านสักคนมาคอยดูแลบ้านในเวลาเดียวกับที่เขาต้องเดินทางไปสู่สกอตแลนด์ยุคกลาง แคเธอรีนไม่รู้หรอกว่า ร็อบบี้กำลังเสาะหาคัมภีร์แห่งมนตราเพื่อที่จะปกป้องอนาคตของครอบครัวไว้ให้ได้...และสิ่งที่เขาไม่คาดคิดคือการได้พบเปลวไฟรักเร่าร้อนในอ้อนแขนของแคเธอรีน ร็อบบี้จะกอบกู้ชะตากรรมของครอบครัวไว้ได้หรือไม่ ในเวลาเดียวกันกับที่ต้องโน้มน้าวแคเธอรีนให้ก้าวตามหัวใจเขาและหัวใจหล่อนไปสู่ทุกหนทุกแห่งที่ความรักจะชักนำ



มิติแห่งมนตรา//Secrets of the Highlander


เขาเป็นพ่อของลูกหล่อน แต่มีความลับมากมาย
การปกปิดซ่อนเร้นที่พรากทั้งคู่ให้ต้องจากกัน...
เมแกน แมคคีจหนีจากการคุ้มกันอันอบอุ่นเข้มงวดของแคลนแมคคีจ ไปทำงานเป็นนักวิทยาศาสตร์ในเขตทุ่งหญ้าทุนดราของแคนาดา แต่เมื่อถูกเพื่อนนักวิจัยหนุ่ม เวนน์ เฟอร์ริสทำลายหัวใจด้วยการปฏิเสธหล่อน เมแกนก็กลับมาที่รัฐเมนตามลำพัง...แต่แล้วหล่อนก็ได้พบว่าสารวัตรตำรวจคนล่าสุดของเมืองนี้...แจ็ค สโตน...คือชายที่หล่อนรู้จักในนามเวนน์ เฟอร์ริส ทว่าแทนที่จะเป็นนักวิชาการเงียบๆเรียบร้อยอย่างที่เขาเคยเป็น เขากลับกลายเป็นนักสืบเอกชนผู้แกร่งกร้าวที่ตั้งใจจะสู้ทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการ แม้แจ็คจะอ้างว่าเขาตามหล่อนมาที่นี่เพราะความรัก แต่หล่อนจะไว้วางใจผู้ชายที่มีความลับมากมายคนนี้ได้จริงหรือ


ชุด Puffin Harbor

1. The Seductive Impostor (2004)---เคหาสน์เสน่หา
2. The Dangerous Protector (2005)---
เดิมพันรัก

เดิมพันรัก///The Dangerous Protecto


วิลโลว์ ฟอสเตอร์ตั้งใจมั่นว่าจะปกป้องแนวชายฝั่งอันล่ำค่าของรัฐเมนเอาไว้ให้ได้ และเธอก็ตั้งมั่นพอกันที่จะหลีกเลี่ยงคนที่เธอเคยมีสัมพันธ์ด้วยครั้งหนึ่ง...ดันแคน รอส...หนุ่มแกร่งบึกบึนชาวสกอตผู้ทำให้คนในบ้านเกิดของเธอเชื่อว่าเธอคือรักแท้ในชีวิตเขา แต่เมื่อวิลโลว์กลับมาบ้านเพื่อขุดคุ้ยความลับเบื้องหลังของการทำประมงกุ้งที่ชวนให้น่าวิตก เธอก็ได้รับรู้ว่าดันแคน เจ้าของผับในบ้านเกิดของเธอก็มีความลับของเขาเองเช่นกัน... แต่การเอาหัวใจไปเสี่ยงกับเดิมพันรักนั้นอาจทำให้ชีวิตเธอต้องพบกับฝันอันเร่าร้อนที่สุดที่เธอไม่เคยฝันถึง


เคหาสน์เสน่หา///The Dangerous Protector


ราเชล ฟอสเตอร์ปรารถนาให้ซับโรซา...คฤหาสน์ริมทะเลที่เธอช่วยพ่อเธอสร้างขึ้นและกลายเป็นที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมร้ายแรง...พังทลายลงทะเลเสียที แต่คีแนน โอคส์ เจ้าของคนใหม่ของซับโรซา ย้ายเข้ามาอยู่ และขุดคุ้ยความลับดำมืดของคฤหาสน์เหนือหน้าผานี้ขึ้นมา
ท่ามกลางพลังดึงดูดที่เร่าร้อน ราเชลจะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูลเธอ ขณะที่ต้องเสี่ยงกับการสูญเสียหัวใจให้คีแนนและความรักเร่าร้อนแบบที่เธอไม่เคยรู้จักหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: