8 สิงหาคม 2553

Susan Johnson


คงต้องรวมหมวดหมู่หนังสือจัดเป็นชื่อคนแต่งซะแล้วค่ะ สำหรับ Not talk About เยอะมากกกกกกกกก ขี้เกียจด้วยล่ะ
ชุด Braddock / Black


ชุด St. John-Duras
1.Sinful (1992)
2.Wicked (1996)
3.Taboo (1997)
4.A Touch of Sin (1999)///กำแพงหัวใจ
5.Legendary Lover (2000)

ชุด Carre
1.Outlaw (1996)
2.To Please a Lady (1999)

กำแพงหัวใจ/A Touch of Sin

บีทริกซ์ โกรสเวเนอร์ ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ร้ายแรงคือ ติดอยู่ ในอพาร์ทเม้นท์กับศพชายคนหนึ่ง หล่อนได้แต่หวังว่า คนแปลกหน้า ทรงเสน่ห์จะยอมเชื่อเรื่องของหล่อน และพาหล่อนไปหาลูกน้อยที่ อังกฤษ แต่พาชา ดูราสไม่คิดจะปล่อยหล่อนไปง่ายๆ เขาไม่เชื่อเรื่องของ บีทริกซ์ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่อาจปฏิเสธที่จะไม่หลงใหลความงาม ของหล่อน เขาตัดสินใจพาหล่อนกลับอังกฤษ แล้วเขาก็พบความจริงว่า บีทริกซ์ มีศัตรูตัวฉกาจดังที่อ้าง ลูกน้อยของของหล่อนตกอยู่ในอันตราย

เทพบุตรเสเพล(To Please a Lady)
ร็อกซาน ฟอร์เรสเตอร์ ตั้งใจเด็ดเดี่ยวว่าจะใช้ฃีวิตตามที่ตัวเองกำหนด - ถึงแม้จะอยู่ในโลกที่ผู้ชายมีอิทธิพล แต่เคาน์เตสคนงามแห่งคิลมาร์น็อคก็เอาตัวรอดจากอิทธิพลการเมืองและความสนใจของชายทรงอำนาจที่มาเกี้ยวพาได้จนถึงเดี๋ยวนี้ แล้วทำไมเธอจึงต่อต้าน ร้อบบี้ คาร์ ผู้หุนหันพลันแล่นไม่ได้ ทำไมเธอจึงไล่เอิร์ลหนุ่มหัวดื้อออกจากห้องนอนไม่ได้ ในเมื่อมันหมายถึงความผิดในฐานที่ให้ที่พักพิงแก่ชายที่ทางการต้องการตัว?
ร้อบบี้ ไม่แคร์อะไรเลยในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง แต่เขารู้ดีว่าศัตรูผู้อำมหิตซึ่งต้องการจับตัวเขาเหลือเกินจะใช้ร้อกซานและลูก ๆ ของเธอเป็นเหยื่อล่อ เขาจะต้องต่อสู้อย่างห้าวหาญเพื่อปกป้องคนเหล่านี้เพื่อความรักที่เขามีต่อ ร้อกซี่...แม้นาทีแห่งความสุขจะมีค่าเท่ากับชีวติของเขาก็ตาม

เทพบุตรซาตาน(Outlow)
เขาเป็นชายหนุ่มเสเพลร้ายการ เธอเป็นสาวสวยยวนใจที่ทำให้เขาปรารถนาคลั่งไคล้
เขาเป็นศัครูร้ายกาจของเธอ เป็รสลัดหลวงใจกล้าที่ลักพาตัวเธอ เพื่อให้น้องชายของเขาได้รับการปลดปล่อยจากคุกใต้ดินของอังกฤษ แต่เมื่อเห็นสาวสวยเรือนผมเป็นประกายวับด้วยแสงจันทร์ยืนหยิ่งทะนงตรงหน้า จอห์นนี่ คาร์ ก็รู้สึกถึงความปรารถนาแรงกล้าที่จะได้เป็นเจ้าของเอลิซาเบ็ธ เกรแฮม

สงครามหัวใจ(Taboo)
เมื่อต้องแต่งงานกับนายพลรัสเซียจอมโหดที่พิชิตผู้คนของเธอ เคาน์เตสธีโอ คอร์ซาโควา ไม่เคยรู้สึกปรารถนาในตัวชายใด..จนกระทั่งบัดนี้เธอติดอยู่ในแนวรบ ถูกศัครูตัวฉกาจของสามีจับเป็นเชลย เธอน่าจะหวาดกลัว...แต่ความรู้สึกต่อนายพลอังเดร ดูราสกลับมีแต่ความพิศวาสสุดหัวใจ
อังเดร ดูราส แม่ทัพฝรั่งเศสผู้กล้าหาญชาญชัยที่สุด รู้ตัวว่าเขาควรทำในสิ่งที่มีเกียรติ รุ้ว่าในสงครามหน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้เขาไม่ควรไขว้เขว แต่อะไรบางอย่างในตัวธีโอยั่วยวนใจเขาให้ทำในสิ่งตรงกันข้าม คือการหว่านเสน่ห์ภรรยาของศัตรู ปล่อยตัวเองให้หลงรักสตรีที่ไม่มีวันเป็นของเขา



ไม่มีความคิดเห็น: