7 กรกฎาคม 2553

ความรักของซุปเปอร์สตาร์-What I Did For Love///Susan Elizabeth Phillips

แฟน ๆ ของ ซูซานคงทราบกันแล้วนะคะถ้าใครติดตามอยู่ก็จะรู้ว่าเรื่องนี้ซูซานได้นำความรักสามเส้าของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี่ มาเป็นพลอตในการเขียนหลังจากห่างหายไปหลายวันเราก็ขอเล่าถึงเรื่องนี้แล้วกันค่ะ



จอร์จี้ ยอร์ก ดาราสาวสวยผู้มีจิตใจดีงามที่ชีวิตทั้งชีวิตอยู่ในโอวาทของพ่อมาตลอดตัดสินใจวางแผนครั้งใหญ่ในชีวิตหลังจากถูกแลนซ์ นอกใจทิ้งเธอไปซบอก เจด เจนทรี ดาราสาวแสนสวยที่แสดงหนังคู่กันกับแลนซ์ ความรู้สึกนั้นยังเจ็บปวด แม้มันผ่านหนึ่งปีแล้วก็ตาม แต่ตอนนี้จอร์จี้เบื่อกับภาพพจน์ที่ถูกทำให้เป็นนางเอกที่น่าสงสารน่าสมเพชเวทนา จอร์จี้จึงต้องการสร้างข่าวโดย

การขอร้องให้เพื่อนชายที่เป็นเกย์ของเธอมาเป็นคู่เดทเธอไปสักระยะ เพื่อให้เห็นว่าเธอมีความสุขกับชีวิตและนักข่าวจะเลิกตอแยกับเธอซักทีโชคไม่เข้าข้างเธอเมื่อ แบรม เชฟพาร์ด อดีตดาราคู่ขวัญที่เคยเล่นละครซิตคอมที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ เมื่อ 8 ปีที่แล้วและที่สำคัญ

พระเอกหนุ่มแบดบอยคนนี้เป็นหนุ่มคนแรกในชีวิตของเธอที่จอร์จี้หลงรักหัวปักหัวปำตอนอายุได้สิบห้า แบรมผู้ทิ้งประสบการณ์เจ็บแค้นไว้ให้ รู้เข้าและเข้ามาสวมรอยแทนโดยการไปปรากฏทุกที่ที่

จอร์จี้ไป จนคืนหนึ่งในเวกัสแบรมสืบรู้ว่าจอร์จี้อยู่ที่นั่นเขาจึงตัดสินใจตามเธอไปทันที แต่เกมที่เขาวางไว้เกิดพลิกผัน เมื่อทั้งคู่ถูกมอมยาในแก้วเหล้าและตื่นมาพบว่านอนอยู่บนเตียงด้วยกัน แถมยัง

พบใบทะเบียนสมรสของทั้งคู่อีกด้วย ชีวิตแต่งงานจอมปลอมจึงเริ่มขึ้น โดยใช้สถานการณ์นี้ให้เป็นประโยชน์ จอร์จี้ไม่อยากเป็นข่าวไปกว่านี้อีกแล้ว ส่วนแบรมต้องการกลับเข้าสู่วงการฮอลลีวู๊ดโดยใช้จอร์จี้เป็นใบเบิกทาง เขาไม่รู้สึกละอายใจสักนิดที่จะใช้เธอ จอร์จี้เคยเห็นเขาเลวระยำที่สุดมาแล้วและเขาก็ไม่คิดที่เปลี่ยนแปลงความคิดของเธอด้วยเธอไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เขาต้องการคือการเป็นที่ยอมรับ และเขาไม่มีวันบอกเธอเด็ดขาด

แบรมเล่นบทบาทสามีที่ปกป้องภรรยาทุกที่ที่พวกเขาไปปรากฏตัว แบรมจะรับมือกับบรรดาปาปารัชซี่ได้อย่างเชี่ยวชาญ จนจอร์จี้อดประทับใจไม่ได้ การที่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับเขาทำให้จอร์จี้ได้เรียนรู้แบรมในอีกด้านหนึ่งแตกต่างจากเมื่อแปดปีก่อน นี่เป็นบุคคลิกที่เราชอบค่ะ แบรมเป็นคนที่เรามองว่าเขาค่อนข้างซับซ้อน ซูซานจะค่อย ๆ เผยตัวตนของแบรมให้รู้ที่ละนิด ๆ ค่ะ จากคนที่เอาแต่ใจ ไม่แคร์ความคิดใคร ติดเหล้า และยา และวันหนึ่งจอร์จี้ก็ได้พบว่าแบรมเลิกบุหรี่มาได้ห้าปีแล้วทั้งที่เขามักบอกเธอว่าเขาสูบบุหรี่วันละสองซอง หรือเลิกดื่มเหล้าแล้วเช่นกันแต่แกล้งถือแก้วเหล้าแต่เช้ายันค่ำที่ใส่น้ำชาผสมน้ำแข็ง แทน ซะงั้น แล้วยิ่งฉากที่จอร์จี้ได้รู้ความจริงว่าแบรมได้ถือลิขสิทธิ์บทหนังที่โด่งดังที่มีคนต้องการซื้อมากที่สุดและเขาต้องการเป็นพระเอกและมีส่วนในการ

สร้างหนังซึ่งก็เป็นเหตุผลที่เขาแต่งงานจอมปลอมกับเธอ เพื่อให้นายทุนทั้งหลายเชื่อว่าเขาได้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี แล้วเขาแทบอยากซื้อโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์ด้วยซ้ำไปเพื่อประกาศว่าเขาไม่ใช่เด็กเหลือขอที่ไม่มีทางประสบความสำเร็จได้อีกต่อไปแล้ว เราว่าทำให้เห็นความมุ่งมั่นของแบรมอย่างชัดเจนค่ะ แล้วไหนจะฉากที่จอร์จี้ทำแหวนแเพชรแต่งงานที่แบรมบอกเธอว่าเป็นแหวนปลอมที่ซื้อมาจากอีเบย์ตกลงไปในท่อน้ำอีกล่ะ แบรมตาแทบเหลือกเพื่อไปรื้อท่อตามเก็บคืนมา ทำให้จอร์จี้รู้ว่าที่แท้แล้วก็เป็นแหวนเพชรของจริง

อย่างนี้แล้วจะไม่ให้จอร์จี้รักได้อย่างไรละแต่เป็นเรื่องที่ยากสำหรับจอร์จี้เหลือเกินที่จะให้ผู้ชายอย่างแบรมรักเธอ ไม่ใช่ว่าเขารักตัวเองเกินกว่าจะรักคนอื่นได้แต่เพราะเขาไม่รู้ว่าจะรักอย่างไรมากกว่า

สนุกนะคะมีคนหลายคนบอกว่าเรื่องนี้แปลไม่ถูกใจเลยออกแนวชิคลิค แต่เราขอเถียงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: