2 กรกฎาคม 2554

มนต์ลวง - Sweet Liar ///Jude Deveraux


พิศลดา ฟองน้ำ
ความตาย และความสูญเสีย คือโศกนาฏกรรมอันปวดร้าวที่ไม่มีใครอยากเผชิญ แต่หากมองย้อนไป เบื้องหลังของมันอาจมีเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยความรัก และการเสียสละอันยิ่งใหญ่


ขณะที่ซาแมนธา เอลเลียต กำลังคิดว่าตัวเองไม่อาจทนรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนคืนของคนที่เธอรักได้อีกต่อไป และเริ่มปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่ง ไมเคิล แทกเกิร์ต ก้าวเข้ามาในชีวิตเธอพร้อมกับขับไล่ความหมองหม่นที่คอยหลอกหลอนเธอราวกับฝันร้าย และเพราะเขา เธอจึงได้ค้นพบสิ่งมีค่าที่สูญหายไปพร้อมกับเงาอดีต
นั่นก็คือ...ความรัก
ทุกเศษเสี้ยวของความทรงจำที่เราอยากลบล้าง ทุกบาดแผลที่เราเลือกที่จะปกปิด ทุกเหตุการณ์ที่เราเลือกที่จะลืม บนหนทางเหล่านั้น เรากำลังละทิ้งบางอย่างที่ทรงคุณค่าไว้เบื้องหลังหรือเปล่า บางทีสิ่งนั้นอาจควรค่าที่เราจะกลับไปค้นหาก็เป็นได้ เพื่อเติมเต็มหัวใจที่กำลังสึกกร่อน และเพื่อให้เรามีชีวิต...อย่างคนที่มีชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น: