8 สิงหาคม 2553

Linda Howard


ทิ้งท้าย Not Talk About ด้วยหนังสือของ ลินดานะคะ ยังมีนักเขียนอีกหลายคนเช่น เวอร์จิเนีย เฮ็นลีย์ โจแอนนา ลินด์เซย์
แคทลีน คูลเธอร์ รอไว้เมื่อมีวันเวลาว่างค่ะ

หัวใจที่ใฝ่รัก

เฟธ เดฟลินแอบชื่นชมบูชาเกรย์ รุยยาร์ดมาตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งที่เขาและหล่อนห่างไกลกันราวฟ้ากับดิน แต่เหตุการณ์อื้อฉาวระหว่างครอบครัวของหล่อนและครอบครัวของเขาที่
เกิดขึ้นในคืนหนึ่งทำให้หล่อนต้องพลัดพรากจากถิ่นที่อยู่พร้อมด้วยความชิงชังรังเกียจจากเขา และความขมขื่นในหัวใจหล่อน
สิบสองปีต่อมา เฟธได้กลับไปยังเมืองแห่งนั้นอีกครั้ง ด้วยหัวใจที่ยังคงเปี่ยมด้วยความรัก และด้วยความสงสัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ในการค้นหาความจริง หล่อนต้อง
เจอกับการข่มขู่คุกคามที่มุ่งหมายชีวิต และได้พานพบกับความรักอันร้อนแรงที่เกิดขึ้นท่ามกลางอันตราย...
เจ้าภูผา

วูลฟ์ แมคแคนซี่ ชายสันโดษผู้มีอดีตอันน่ากลัวและมีความไม่ไว้วางใจคนภายนอกอย่างลึกซึ้ง จนกระทั่งผู้หญิงคนหนึ่งกล้าเสี่ยงบุกขึ้นภูเขาแมคเคนซี่ มุ่งมั่นที่จะพิชิตหัวใจ
ชายลูกครึ่งอินเดียนแดงผู้นี้ให้ได้...

บ้านไร่เรือนรัก

เขาลงประกาศหาภรรยา...ไม่ใช่คนรัก
รีสดันแคนต้องการภรรยาซื่อๆไม่เจนโลก คนที่จะให้กำเนิดลูกๆของเขาและช่วยเขาสร้างไร่ขึ้นใหม่ คนที่ไม่ซับซ้อน...และแตกต่างจากภรรยาคนแรกที่ทำลายชีวิตของเขา
แมเดลีน แพตเตอร์สันไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่เขามองหาเลยสักนิด
เธอเป็นสาวชาวกรุงที่ทันสมัย แต่เธอก็เต็มใจที่จะช่วยเขาทำปศุสัตว์ ดูแลบ้านและสร้างครอบครัวกับเขา สิ่งเดียวที่เธอขอเพื่อเป็นสิ่งตอบแทนก็คือความรัก...ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่รีสไม่ยอมรับรอง...
ริมธารรัก

เราจะบรรยายถึงโรเบิร์ต แคนนอนนักธุรกิจผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพลอย่างไรดี ศัตรูของเขาบอกว่าเขาเป็นคนเย็นชา ไร้เมตตา สาวๆที่เขา
ออกเดทด้วยบอกว่าเขาเร้าใจ และมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ แต่อีแวนเจลีน ชอว์จะคิด
อย่างไรเมื่อหล่อนตกเป็นเป้าของโรเบิร์ตในทั้งสองทาง...

หัวใจกำสรวจ

เมื่อมิลล่าถูกแก๊งขโมยเด็กพรากลูกน้อยไปจากอกและทำร้ายเธอปางตายเธอจึงทำทุกอย่างเพื่อตามหาลูกกลับคืนมาไม่ว่าจะต้องเสี่ยงอันตรายสักเพียงใด
เธอไม่อาจรู้ได้ว่าลูกของเธอเป็นตายร้ายดีอย่างไรยังมีชีวิตอยู่หรือไม่แต่เธอจะหมดหวังไม่ได้!จากวันเป็นเดือน... จากเดือนเป็นปี...ในที่สุดเธอก็ได้เงื่อนงำของคนที่ขโมยลูกเธอ
ไป... ชายตาเดียว!
ในขณะที่เธอตามล่าเดนมนุษย์รายนั้น เธอก็เจอเข้ากับชายผู้หนึ่งเขาเป็นชายที่ลึกลับอันตราย ชีวิตของเขาเป็นปริศนาแต่สิ่งที่เป็นปริศนายิ่งกว่าคือจิตใจของเขาเธอต้องหวังพึ่ง
เขาในการตามหาลูกแต่เธอจะไว้ใจเขาได้หรือ...
จุมพิตในนิทรา
ลิลี่ แมนส์ฟีลด์ เป็นนักฆ่ารับจ้างที่มีประสิทธิภาพและเด็ดขาด เธอเป็นสายลับให้กับซีไอเอเพื่อกำจัดคนโฉดชั่วที่มีอิทธิพลซึ่งกฎหมายไม่อาจแตะต้องได้ แต่บัดนี้ ลิลี่ยอมทิ้ง
อนาคต ยอมฝืนกฎของซีไอเอ และเสี่ยงชีวิตเพื่อแก้แค้น!
ภารกิจของสายลับซีไอเอ ลูคัส สเวน: ลากคอเธอกลับมา หรือไม่ก็ฆ่าเธอซะ!
สถานการณ์...และความสนใจส่วนตัว...ทำให้ลูคัสเข้าช่วยเหลือลิลี่โดยไม่เปิดเผยว่าเขาเป็นใคร เขากำลังเล่นเกมอันตราย พยายามที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งระหว่างประเทศ
ขณะที่ต้องต่อสู้กับศัตรูที่ไล่ล่าราวกับสุนัขล่าเนื้อ ลิลี่ทำตามแผนของเธออย่างระมัดระวังโดยไม่ตระหนักเลยว่าอันตรายถึงตายกำลังคืบคลานเข้ามา... เช่นเดียวกับที่ไม่ได้
เฉลียวใจเลยว่า ความภักดีนั้นต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงยิ่ง...

สื่อสังหาร

ซาร่าห์ สตีเว่นเป็นหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ทั้งซื่อสัตย์ งดงาม มืออาชีพ สามารถในการจัดการ และอันตรายเมื่อจำเป็น เธอเป็นทั้งบัทเลอร์ผู้สามารถและบอดี้การ์ดที่
เก่งกล้า เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของนายจ้างผู้สูงวัยซึ่งเป็นอดีตผู้พิพากษาที่ซาราห์ทั้งรักและเคารพนับถือ แล้วคืนหนึ่งเมื่อเธอสามารถขัดขวางการพยายามโจรกรรม เป็นการ
กระทำที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงได้ออกโทรทัศน์ แต่การเปิดเผยนี้สะดุดความสนใจชายลึกลับจิตใจบิดเบี้ยวที่ซาร่าห์ไม่รู้จัก เขาจะไม่หยุดการกระทำใดๆเพื่อให้ได้เธอมาเป็นของ
เขา...

รักประกาศิต

การกลับมาของแกะดำ โลกของซูซาน แบล็คสโตนหยุดหมุนเมื่อเธอมองข้ามห้องที่แออัดไปเห็นชายแปลกหน้า แล้วหัวใจเธอก็หยุดชะงักเมื่อรู้จักชื่อเขา เขาคือคอร์ด แบล็คสโตน แกะดำของครอบครัว และเป็นญาติโดยการแต่งงานของเธอ แม้ว่าสามีเธอจะเสียชีวิตไปแล้วถึงห้าปีเต็ม
คอร์ดกลับมาด้วยเหตุผลเพียงข้อเดียว...แก้แค้น แต่เขาไม่ไว้ใจซูซานมากไปกว่าที่เธอไว้ใจเขา ความรักกลายเป็นสิ่งไม่คาดฝันท่ามกลางการต่อสู้เพื่ออำนาจควบคุมบริษัทของครอบครัว และมันเร็วเกินไปที่จะรู้ว่าใครคือฝ่ายมีชัย

ลิขิตรัก

มาริส แมคเคนซี่ สาวนักฝึกม้าผู้มีพรสวรรค์ถูกประกาศจับด้วยข้อหาโจรกรรมม้า แต่เนื่องจากความทรงจำขาดหายไป เธอจึงมีโอกาสน้อยมากที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัว
เองหรือหลบหนีคนร้ายตัวจริง ความหวัวประการเดียวของเธอในการที่จะพ้นผิดน่ะหรือ ก็คือชายแปลกหน้าบนเตียงของเธอ...
เจ้าเวหา
โจ แมคเคนซี่ก็เหมือนพ่อของเขานั่นละ ทั้งเปรียว ทั้งเถื่อน และยังไม่พร้อมจะหยุดความบ้าระห่ำ ยังไม่พร้อมจะมีครอบครัว แต่ก็มีสาวผมบลอนด์แสนสวยและหัวดื้อคนหนึ่งที่
มีอะไรหลายอย่างทัดเทียมกับเขา ทั้งด้านความสามารถ และอารมณ์ หล่อนทำให้เขาหัวหมุน ทำให้เขาคลั่ง จนโจสัญญากับตัวเองว่า จะทำให้หล่อนเป็นของเขาให้จงได้...

นักรบสุดที่รัก

การช่วยเหลือบุตรสาวทูตผู้เป็นดังแก้วตาดวงใจของบิดาให้พ้นจากเงื้อมมือของผู้ก่อการร้ายที่ลักพาตัวเธอไปนั้นเป็นเรื่องสบายมากสำหรับเชน แมคเคนซี่ นาวิกโยธินหนุ่มในหน่วยรบซีล แต่ที่ยากคือหลังจากนั้น เมื่อเขาและเธออยู่ด้วยกันตามลำพัง นั่นแหละที่อันตรายอันแท้จริงเริ่มต้นขึ้น...
เกมเสี่ยงรัก

สายลับแชนช์ แมคเคนซี่รู้ว่าวิธีที่ดีที่สุดในการจับตัวผู้ก่อการร้ายคือการใช้บุตรสาวของชายผู้นั้นเป็นเหยื่อล่อ เขาจึงหว่านเสน่ห์ซันนี่ มิลเลอร์ และในไม่ช้าเขาก็ได้รับความไว้วางใจ...และหัวใจ...จากเธอ... แต่สิ่งที่เขาไม่ได้คาดคิดก็คือ ซันนี่เองก็กำลังหลบหนีผู้เป็นบิดา การจะคุ้มครองเธอได้ เขาจะต้องบอกความจริงแก่เธอ ทว่า...มันจะทำให้เขาสูญเสียเธอไปหรือไม่...

สายใยแห่งรัก

เมื่อเอฟบีไอเรียกเจย์ไปยืนยันตัวอดีตสามีของหล่อน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีผ้าพันแผลเต็มตัวรวมทั้งใบหน้า หล่อนจึงตกลงใจที่จะเฝ้าไข้อยู่ข้างเตียงเขา แต่น่าประหลาด
แม้กระทั่งยามหมดสติ สตีฟ ก็ยังไม่เหมือนสามีที่หล่อนเคยจำได้เลย เมื่อเขาต่อสู้ดิ้นรนเพื่อที่ฟื้นคืนสติ เขาก็ได้แสดงความมีพลังอำนาจที่สตีฟคนเก่าไม่มี น่าขันที่หล่อนถูกดึง
ดูดเข้าหาเขามากกว่าที่เคย เมื่อสตีฟฟื้นคืนสติขึ้นมาในที่สุด เจย์มีโอกาสพิเศษที่จะเรียกอดีตกลับคืนมา แต่สตีฟคนใหม่จะแบ่งปันความฝันอันควรทะนุถนอมกับหล่อนหรือไม่..

ไม่มีความคิดเห็น: