8 สิงหาคม 2553

Nicole Jordan


ฉลองบลอก ครบ 100 เอนทรี ด้วยหนังสือของนิโคล จอร์แดนค่ะ



Master of Temptation///
ผู้พิทักษ์แห่งดาบ ตอน มนต์รักเกาะสวรรค์

เขาเป็นนายทหารที่เก่งฉกาจ…และเป็นชายที่เย้ายวนใจผู้หญิงทุกคน เมื่อแม็กซ์ ลีห์ตันมายังเกาะของคาโร เอเวอร์สโดยไม่คาดฝัน เธอได้ใช้ค่ำคืนหนึ่งอันแสนวิเศษในอ้อมแขนของเขา และพบว่าสัมผัสของเขาทำให้เธอหลงลืมตน
ด้วยความเบื่อหน่ายต่อสังคมหรูหราของลอนดอน แม็กซ์จึงกลับไปยังเกาะซิรีนีเพื่อพบสาวยวนเสน่ห์ที่คอยหลอกหลอนความฝันของเขา แต่แล้วเขาจึงได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของคาโร สิ่งที่เธอทำอยู่นั้นทำให้ชีวิตของเธอต้องเสี่ยงกับอันตราย
ด้วยความกลัวว่าจะสูญเสียหัวใจให้แม็กซ์อีก คาโรสาบานว่าจะต่อต้านเสน่ห์ของเขา แต่แล้วงานผจญภัยอันตรายอย่างหนึ่งก็นำเขาและเธอห่างจากซิรีนีเกาะสวรรค์ ร้อยรัดโชคชะตาของเขากับเธอเข้าด้วยกัน และท้าทายความปรารถนาอันล้ำลึกของสองหนุ่มสาว…

Lord of Seduction///ผู้พิทักษ์แห่งดาบ ตอน บ่วงเสน่หา


ไวส์เคานต์ธอร์นเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ช่างหลบหลีกพันธะการแต่งงานที่สุดของอังกฤษ เขาเป็นหนุ่มเสน่ห์เหลือเฟือและยังเป็นสมาชิกคนหนึ่งของขบวนการลับที่รู้จักกันในนามกลุ่มผู้พิทักษ์ ธอร์นขอร้องให้จิตรกรแสนสวยคนหนึ่งแสดงตัวเป็นคู่หมั้นของเขาเพื่อต่อต้านแผนการหาคู่ให้เขาของพ่อ
ไดอานา เชอริแดนเคยถูกความรักทำร้ายจิตใจเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง เธอสาบานว่าจะไม่รักใครอีก แต่ด้วยความจำเป็น เธอจึงตกลงทำตามแผนของธอร์น แต่เมื่อมีข่าวลือเรื่องความเสื่อมเสียเกิดขึ้น ไดอานาก็ปฏิเสธการแต่งงาน ลอร์ดหนุ่มจึงต้องใช้การหว่านเสน่ห์ให้เธอตกลงให้ได้
แม้ในขณะที่มีอันตรายที่อาจจะหมายถึงชีวิตของเขากับเธอ ธอร์นตระหนักว่ากำลังเกิดอันตรายร้ายแรงกว่านั้นต่อหัวใจของเขา เนื่องจากเขาไม่เคยคาดคิดว่าจะติดบ่วงสมรส - หรือไม่เคยจินตนาการว่าการเสแสร้งหมั้นตบตาคนอื่นนั้นจะกลายเป็นความจริงที่น่าเคลิบเคลิ้ม

Wicked Fantasy///ผู้พิทักษ์แห่งดาบ ตอน เพลงรักเพลิงฝัน

นับตั้งแต่คืนที่จูบน่าตื่นตะลึงของเทรย์ เดเวอริลหลอมละลายความรู้สึกต่างๆของเธอ แอนโทเนีย เมตแลนด์เกิดความสนใจลุ่มหลงในตัวนักผจญภัยที่มีชื่อเสียงฉาวโฉ่คนนั้น แต่เดเวอริลไม่มีคุณสมบัติที่แอนโทเนียต้องการในตัวสามีอยู่เลย และเมื่อเขาลักพาตัวเธอ - เพื่อการปกป้องตัวเธอเอง - แล้วขอแต่งงานกับเธออย่างน่าตกใจสงครามทางพลังใจที่เกิดตามมานั้นเร้าใจเกินต้านทานได้อย่างน่ากลัวอันตราย
สติปัญญาฉับไวและความสวยสดใสอันเป็นเสน่ห์ของแอนโทเนียทำให้เธอเป็นทายาทกองมรดกที่มีผู้ชายต้องการที่สุดของอังกฤษ แต่ความมีชีวิตชีวาเร่าร้อนและความยั่วยวนใจของเธอเท่านั้นที่ปลุกความต้องการอย่างหนึ่งในตัวเดเวอริลอย่างรุนแรงจนกระทั่งเขาพร้อมจะท้าทายกับจอมปีศาจเองทีเดียวเพื่อให้ได้ครอบครองเธอ เดเวอริลนำแอนโทเนียสู่ความเร่าร้อนที่ลืมไม่ได้ แต่เกิดแผนการชั่วร้ายหนึ่งที่ข่มขู่จะเอาชีวิตพวกเขา และทำลายโอกาสของพวกเขาที่จะได้พบการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ รักแท้


Fever Dreams/// ผู้พิทักษ์แห่งดาบ ตอน สุดปลายฝัน


จากวินาที ที่เขาพบเลดี้อีฟที่แสนน่ารัก อเล็กซ์ ไรเดอร์ ซึ่งเป็นทหารรับจ้าง ก็ตั้งเป้าหมายชีวิตที่จะเป็นเจ้าของสาวงามที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาผู้นั้น แต่ชะตากรรมได้เข้ามาแทรกแซง ทำให้อีฟกลายเป็นภรรยาของผู้ชายอีกคนหนึ่ง และจากนั้นก็กลายเป็นแม่ม่าย
อีฟ แม่สื่อแม่ชักที่มีชื่อเสียงของสังคมชั้นสูง ต่อต้านเสน่ห์เร้าใจของไรเดอร์ แต่อดใจไม่ได้กับการท้าทายให้หาเจ้าสาวที่เหมาะสมให้เขา โดยที่เธอไม่เคยฝันเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาต้องการเป็นเจ้าสาว และไม่เคยคิดฝันว่าความเย้ายวนใจของเขาจะปลุกเธอให้พบกับอารมณ์เร่าร้อนแผด เผาวิญญาณ
แต่เมื่อ การเต้นรำเพื่อหาคู่เริ่มขึ้น ผู้ลอบทำร้ายคนหนึ่งข่มขู่เอาชีวิตอีฟ ตอนนี้ไรเดอร์ต้องปกป้องชีวิตของอีฟพร้อมๆกับที่ทำให้คนที่เขารักเชื่อว่า เขาคนเดียวเท่านั้นคือคู่ที่สมบูรณ์แบบของเธอในเกมที่ยั่วยวนใจของความรัก นี้

สงครามเสน่หา (The Lover)

เมื่อซาบรีนา ดันแคนได้เห็นนีอัล แม็คคาเรน แลร์ดหนุ่มผู้ทรงอำนาจที่วันหนึ่งจะกลายเป็นสามีของเธอเป็นครั้งแรกในห้องบอลรูมหรูหราของเอดินบะระ เธอก็รู้ว่าเขาเป็นชายเจ้าชู้ที่อันตรายและน่าหลงใหลดังเช่นคำเล่าลือและเมื่อเขาดึงซาบรีนาเข้าสู่อ้อมแขน เธอก็หมดความสงสัยในคำเล่าลือนั้น จุมพิตของเขาท่ามกลางแสงจันทร์เหมือนตราประทับลงบนจิตวิญญาณของเธอ ทิ้งให้เธอโหยหาต้องการมากกว่านั้น
ด้วยคำสัญญาที่ทำไว้นานมาแล้ว นีอัลต้องแต่งงานกับลูกสาวคนโตของหัวหน้าแคลนที่มีอาณาเขตติดต่อกันเพื่อรวมสองเผ่าเข้าด้วยกัน เมื่อนีอัลจำได้ว่าซาบรีน่าคือหญิงสาวเจ้าของจุมพิตที่จุดไฟในอารมณ์ของเขาได้ ชีวิตแต่งงานที่เขาหวาดหวั่นก็กลายเป็นโลกแห่งความสุขที่ยังไม่ได้สำรวจ ไฮแลนด์เป็นสถานที่แห่งความขัดแย้งตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ มีความลับมากมายที่ก่ออันตรายอย่างคาดไม่ถึงในดินแดนที่ป่าเถื่อนนั้น หัวใจสองดวงต้องปะทะกันก่อนเรียนรู้ที่จะเต้นพร้อมกันเป็นหนึ่งเดียว

ชุด Notorious
1. The Seduction (2000)
มนต์รักลวง
2.
The Passion (2000)
มนต์ไฟรัก
3.
Desire (2001) ---มนต์ปรารถนา
4.
Ecstasy (2002)---มนต์พิศวาส
5.
The Prince of Pleasure (2003)
มนต์มายา




มนต์รักลวง (The Seduction)


ในฐานะหนุ่มเสเพลชื่อดังที่สุดของสังคมลอนดอน ลอร์ดเดเมียน ซินแคลร์แสวงหาแต่ความสุขของตัวเอง จนกระทั่ง โอลีเวียน้องสาวสุดที่รักของเขาได้รับบาดเจ็บและเสียชื่อเสียงระหว่างการนัดพบต้องห้าม บัดนี้เดเมียนจะทำทุกอย่างเพื่อทำลายขุนนางหนุ่มที่ทำร้ายโอลิเวีย และวาเนซ่าจะปกป้องน้องชายผู้โง่เขลาของเธอทุกวิถีทาง ถึงแม้มันจะหมายถึงการต่อรองอย่างผิดกฎหมายกับลอร์ดหนุ่มหล่อผู้อันตราย เมื่อวาเนสซ่าเสนอว่าจะปฏิบัติตัวในฐานะผู้ดูแลน้องสาวพิการของลอร์ดหนุ่ม เดเมียนยอมตกลงด้วยเงื่อนไขอัปยศอย่างหนึ่ง เขาจะยอมยกโทษให้แก่น้องชายของเธอ ถ้าเธอยอมเป็นภรรยาลับของเขา

มนต์ไฟรัก (The Passion )

เพื่อหนีการเข้าพิธีวิวาห์กับชายน่ารังเกียจที่แก่กว่าเธอถึงเท่าตัว เลดี้ออโรร่า เดมมิ่งจึงทำข้อตกลงอันอื้อฉาวกับ นิโคลัส ซาบีน หนุ่มชาวอเมริกันรูปหล่ออันตรายที่กำลังจะถูกประหารชีวิตเพราะกระทำฆาตกรรมและเป็นโจรสลัด เธอตกลงเป็นภรรยาของเขาเป็นเวลาหนึ่งวัน…และหนึ่งคืนอันปลาบปลื้มดื่มด่ำ เมื่อเป็นม่าย ออโรร่ากลับสู่สังคมลอนดอนพร้อมด้วยน้องสาวกำพร้าของนิโคลัสเคียงข้างกายเพื่อเผชิญกับชีวิตที่ปราศจากความรัก – จนกระทั่งสามีที่ตายไปแล้วของเธอกลับมาและยืนกรานที่จะให้เธอยึดถือคำปฏิญาณที่มีต่อกัน และหลอกหลอนความฝันของเธอด้วยสัญญาแห่งความปรารถนาต้องห้าม
มนต์มายา (The Prince Of Pleasure)




แดร์ มาร์ควิสแห่งวูลเวอร์ตันเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์แสนร้าย นักแสวงหาความสุขทางโลกีย์ แต่การใช้ชีวิตอย่างระเริงเช่นนี้เป็นเพียงวิธีการที่เขาจะฝังความทรงจำอันเจ็บปวดถึงนักแสดงสาวแสนสวย ผู้ซึ้งครั้งหนึ่งเคยหักอกเขา เมื่อการขายชาติสั่นคลอนบัลลังก์อังกฤษ แดร์จึงมุ่งมั่นที่จะใช้อดีตคู่รักของเขาช่วยเผยโฉมหน้าคนขายชาตินั้น
จูเลียนน์ถูกบีบบังคับให้หลอกลวงผู้ชายคนเดียวที่เธอเคยรัก เธอต้องการเพียงลืมความรักอ่อนหวานที่เคยมีต่อกันในฐานะคู่รักหนุ่มสาว แต่เมื่อแดร์ประกาศต่อหน้าผู้คนในสังคมว่าจะต้องเอาเธอมาเป็นนางบำเรอให้ได้ เธอจึงตอบสนองการท้าทายของเขาด้วยการประกาศว่า เธอจะทำให้หนุ่มเจ้าสำราญหยิ่งยโสยอมคุกเข่าลงตรงหน้าเธอ
ในฐานะศัตรูในด้านความรัก ทั้งสองเล่นเกมยั่วสวาทกันและกัน ในฐานะพันธมิตรที่ร่วมกันทำงานเพื่อชาติ ทั้งสองร่วมงานที่เต็มไปด้วยอันตราย และเมื่ออารมณ์เร่าร้อนที่ลืมไม่ได้คุกรุ่นขึ้นมาใหม่ ทั้งสองจึงค้นพบว่า รักแท้นั้นคือความสุขเหนือสิ่งอื่นใด

ไม่มีความคิดเห็น: