2 กรกฎาคม 2554

วิมานปลายฟ้า -Carried Away ///Jill Barnett


ณัฐภัทรา แก้วกานต์

งานเขียนของนักเขียนดังระดับนิวยอร์กไทม์เบสท์เซลเลอร์ เรื่องราวของสองพี่น้องกับสองสาวที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว คู่หนึ่งต้องการแต่งงาน เธอต้องการหาสามีรวยเพื่อมากอบกู้ฐานะการเงินที่ง่อนแง่น ไม่ให้ตระกูลเก่าแก่ต้องล้มละลาย ส่วนเขาต้องการหาแม่ให้ลูกๆที่แสนซนและถูกไล่ออกจากโรงเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ส่วนอีกคู่หนึ่งเป็นหัวหน้าตระกูลที่ไม่คิดจะแต่งงานหรือมีทายาท ทำให้ญาติๆต้องช่วยกันจ้างผู้หญิงให้มาติดเกาะเพื่อให้เขาเลือกเจ้าสาว ขณะที่เธอเป็นเศรษฐีใหม่ไร้ชาติตระกูล ถูกเลี้ยงมาแบบไข่ในหินและอ่อนเยาว์ต่อโลก จนโดนหนุ่มผู้ดีถังแตกหลอกหมั้นเพราะหวังทรัพย์สิน เมื่อหนุ่มห้าวมุทะลุลักพาตัวสองสาวมาที่เกาะเพื่อแก้ปัญหาของเขากับพี่ชาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็แทบทำให้เกาะแทบแตก ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับแต่ละคนที่มีเป้าหมายในชีวิตต่างกัน โดยเฉพาะเมื่อลูกๆของเขาไม่ชอบหน้าว่าที่แม่ใหม่เอาเสียเลย



คาลัมและเอฌานทายาทผู้ภาคภูมิใจในตระกูลไฮแลนด์อาศัยอยู่บนเกาะโดดเดี่ยว แห่งหนึ่งในรัฐเมน พี่น้องทั้งสองแตกต่างกันทั้งรูปร่างหน้าตาและความรู้สึกนึกคิด แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือต่างก็ต้องการเจ้าสาว เอฌานยิ่งต้องการแต่งงานมากขึ้นเมื่อลูกๆจอมแก่นถูกไล่ออกจากโรงเรียน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจทำตามประเพณีเก่าแก่ของชาวสกอตเพื่อตัวเองและพี่ชาย


เมื่อแอบเข้าไปในงานปาร์ตี้หรูแห่งหนึ่ง เอฌานก็มองเห็นทางแก้ปัญหา จอร์จิน่า เบเยิร์ดผู้มีความสามารถเสมอ งดงามอยู่ท่ามกลางแสงไฟในงานของเธอเอง ขณะที่นอกงาน เอมี่ เอ็มเมอร์สันกำลังพยายามปกปิดหัวใจที่แหลกสลายของตัวเองอยู่ แต่จู่ๆสองสาวต้องตกเป็นเชลยโดยไม่รู้ตัว เมื่อถูกชายชาวสกอตแปลกหน้าลักพาตัว จอร์จิน่ากับเอมี่มีเพียงกันและกันให้พึ่งพา แม้สองสาวจะเป็นเชลยที่ทำให้ผู้ควบคุมปวดหัวและเต็มไปด้วยความวุ่นวาย แต่พวกเธอรู้ดีว่ามีทางเลือกอยู่แค่สองทาง...ต่อสู้เพื่อหวนกลับไปสู่ชีวิต ที่คุ้นเคย... หรือไล่ตามปรารถนาของหัวใจ...

ไม่มีความคิดเห็น: