8 สิงหาคม 2553

Johanna Lindsey

Jชุด Malory Family

1. Love Only Once (1985)///พิศวาสมิอาจเลือน
2. Tender Rebel (1988)///เจ้าสาวจำเป็น
3. Gentle Rogue (1990)///สุภาพบุรุษเสเพล
4. The Magic of You (1993)///มนต์เสน่ห์จอมใจ
5. Say You Love Me (1996)///นางบำเรอยอดเสน่ห
7. A Loving Scoundrel (2004)///สาวน้อยข้างถนน

พิศวาสมิอาจเลือน(Love Only Once)


ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป ตั้งแต่ค่ำวันที่เธอถูกลักพาตัวจากถนนที่มืดมิดกลางกรุงลอนดอน เธอถูกพาไปไว้ที่ทาวน์เฮาส์ของชาแปลกหน้า แรกๆ 'เรจินา แฮชตัน' ก็รู้สึกสนุก แต่แล้วเธอก็หวั่นไหวไปกับชายผิวคล้ำ ผมสีทอง ผู้ซึ่งสอนให้เธอรู้จักกับความรู้สึกของความเป็นผู้หญิงของตัวเอง...และความกระดากอายของผู้หญิง แม้ว่าชายคนนั้นจะทำให้ชื่อเสียงของเธอต้องมัวหมอง เร็กจี้ก็รู้ดีว่า เธอไม่เคยลืม 'นิโคลัส อีเดน' เลย


สุภาพบุรุษเสเพล (GENTLE ROGUE )


จอร์จีน่า แอนเดอร์สัน สาวน้อยผู้ไร้เดียงสา ต้องนำหัวใจอันชอกช้ำเพราะถูกคู่หมั้นทรยศ กลับอเมริกาบ้านเกิดทิ้งความเศร้าไว้กับฝั่งทะเลอังกฤษ มิหนำซ้ำเงินทองยังถูกขโมยไปจนสิ้นทเธอจึงต้องปลอมตัวเป็นเด็กชายมาทำงานบนเรือเมเด้น แอนน์ เจมส์ มาโลรี่ กัปตันเรือผู้เสเพล อดีตโจรสลัดรูปงามแกะดำของตรกูลขุนนางที่หยิ่งในเกียรติ เขาสาบานว่าจะไม่ให้หญิงใดผูกมัดเขาด้วยการแต่งงาน แต่เมื่อเจมส์พบจอร์จีน่า ในคราบของเด็กผู้ชาย
ที่ร้านเหล้า ในจิตใจของเขาก็มีแต่เธอ เขาแทบพลิกแผ่นดิน

เพื่อค้นหาหญิงสาวเมื่อไม่พบจึงจำต้องตัดใจออกเรือ เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เธอได้มาอยู่บนเรือของเขาแผนรักแต่น้ายถูกกำหนด เธอต้องไปเป็นเด็กรับใช้ประจำห้องกัปตัน นอนในห้องเขา โดยหารู้ไม่ว่านั่นคือกับดัก


สาวน้อยข้างถนน(A Loving Scoundrel)


เมื่อแดนนี่ หญิงสาวผู้เติบโตจากข้างถนนของลอนดอน โดยปราศจากความทรงจำของครอบครัวที่แท้จริง ถูกขับออกจากแก๊งค์เพราะไปช่วยหนุ่มสำอางรูปงาม เจเรมี่ มาโลรี่ ขโมยเครื่องเพชรที่เพื่อนเขาเสียไปจากเกมการพนันกลับคืนมา แดนนี่เรียกร้องให้เจเรมี่ ให้งานเธอทำ เธอตั้งใจจะสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อตอบสนองความฝันของตน ที่จะได้แต่งงานและสร้างครอบครัว เจเรมี่ ทึ่งในความงามและกล้าหาญของเธอ เขาจึงจ้างแดนนี่มาเป็นสาวใช้ที่ชั้นบน แต่แท้ที่จริงแล้วเขาต้องการเธอมาเป็นเมียเก็บ

ภายใต้การอบรมของเจเรมีและเรจิน่า ญาติของเขา แดนนี่ถอดรูป เป็นสุภาพสตรี แม้เธอจะถูกดึงดูดเข้าหาเจเรมี่ ด้วยความรู้สึกเร่าร้อนที่ไม่เคยประสบมาก่อน เธอก็ไม่ยอมเป็นอะไรนอกจากคนรับใช้ของเขาเพระเธอรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ไม่คิดจะแต่งงาน เมื่อแดนนี่ผ่านการแปลงโฉมราวกับนางซินเดอเรลล่าและถูกอุปโลกให้เป็นคนรักของเจเรมี่เพื่อช่วยเขาให้รอดพ้นจากเรื่องเสื่อมเสีย สมาชิกบางคนของสังคมก็สังเกตุเห็นใบหน้าที่คุ้นเคยของแดนนี่ มีการพูดถึงและตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ ซึ่งคุกคามไม่เพียงแต่โอกาสของแดนนี่ ที่จะครอบครองหัวใจของเจเรมี่แต่รวมถึงชีวิตของเธอด้วย


มนต์เสน่ห์จอมใจ(The Magic of You)


มาโลรี่ งดงาม ซุกซน เจ้าเล่ห์และกล้าหาญปราศจากความเขินอาย ...ประเปรียวและบ้าระห่ำ พอ ๆ กับญาติผุ้ชายนิสัยร้ายกาจของเธอ และเมื่อเธอถึงวัยที่ควรแต่งงาน เธอหมายตาผู้ชายที่ไม่เหมาะสมเป็นที่สุด เขาคือกัปตันเรืออเมริกา ที่ครั้งหนึ่งเกือบทำให้อาของเธอถูกแขวนคอในฐานะโจรสลัด วาร์เรน แอนเดอร์สัน หนุ่มรูปงามตกตะลึงกับการเกี๊ยวพาอย่างอาจหาญของหลานสาวใจกล้า ของศัตรูตัวร้าย แต่ความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะต่อต้านของเขากลับสั่นคลอนไปกับความโหยหาในตัวสาวอังกฤษเจ้าเสน่ห์


ชุด Viking Haardrad Family

1. Fires of Winter (1980)///ไฟรักเพลิงแค้น
2.
Hearts Aflame (1987)///เหมันต์พิศวาส
3.
Surrender My Love (1994)///
พิศวาสจำนน


พิศวาสจำนน(Surrender My Love)


เซลิก ฮาร์ดแรด ไวกิ้งหนุ่มผู้มีรูปงามดุจเทพเจ้า เขาเป็นที่หมายปองของบรรดาสาว ๆ ทุกคนที่ได้พบเห็น แม้แต่พวกแซกซอน ซึ่งเป็นศัครูของเขาก็ตามแต่หญิงสาวคนใดเล่าที่จะทำให้พิศวาสของเขาต้องจำนน


ไฟรักเพลิงแค้น/Fires of Winter


เลดี้เบรนนา สาวน้อยผู้น่ารักและไม่เคยหวั่นเกรงสิ่งใด ถูกลักพาตัวข้ามทะเลน้ำแข็งไปเป็นทาส เธอสาบานว่าจะต้องแก้แค้นไวกิ้งที่ลักพาตัวเธอไปให้ได้ เธอพูดใส่หน้าชายผู้เป็นนานของเธอว่า คนอย่างเธอไม่เคยเป็นทาสใคร การ์ริค ถือสิทธิ์ของความเป็นนายย่ำยีเธออย่างป่าเถื่อน ระหว่างเธอและเขาไฟปรารถนาได้ลุกโรจน์ขึ้น


เหมันต์พิศวาส(Hearts Aflame)


คริสเตน ฮาร์ดราด์ ต่อสู้กับคนที่จับตัวเธอไปอย่างกล้าหาญ เธอเป็นเชลยของ รอยช์ วินเฮิรส แต่ไม่ยอมเป็นทาสเขา ลอร์ด แช็กซีน ผู้ทรงอำนาจ คนนี้พบกับคู่ต่อสู้คนสุดท้ายซึ่งเป็นสาวสวยไวกิ้งซึ่งหยิ่งและกล้าหาญพอ ๆ กับเขา แต่คริสเตน ไม่รู้ถึงความทรมานที่เผาผาญหัวใจของเขา...ไม่รู้ว่าเขาปรารถนาอย่างยิ่งที่จะโอบกอดร่างของเธอไว้ในวงแจน...ที่จะมีความสุขไปกับเสียงหัวเราะของเธอ...ทว่าเขาเกลียดเธอสำหรับเหตุกสรณ์ร้ายที่เธอไม่มีส่วนรับผิดชอบความน่ารักของเธอ ทำให้เขาเร่าร้อนไปด้วยอารมณ์ปปรารถนา ..นัยน์ตาของเธอเฝ้าเหน็บแนมเขาตลอดเวลา ยั่วเย้าให้เขาครอบครองเธอ จนกระทั่งในที่สุดโดยไม่ต้องมีการยอมรับด้วยคำพูด ทั้งคุ่ขจัดความสงสัยทั้งหมดทิ้งไป แล้วปล่อยให้เปลวไฟแห่งอารมณ์ที่คุกกรุ่นมาดดยตลอดหลอมหัวใจทั้งสองเข้าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ชุด Wyoming Series
1. Brave the Wild Wind (1984)///พายุสวาท
2. Savage Thunder (1989)///เถื่อนพิศวาส

3. Angel (1992) ///มือปืนหนุ่มรูปงาม


เถื่อนพิศวาส(Savage Thunder)


โจซาลีน เฟลมิ่ง สาวน้อยผมแดงชาวอังกฤษ หมดที่พึ่งเมื่อบิดาสิ้นชีวิต จำต้องแต่งงานในนามกับดยุคผู้สูงวัย แต่ก็ไร้ผู้พึ่งพาอีกครั้ง เธออายุเพียงสิบเก้าปี แม้จะอยู่ในฐานะอันมั่งคั่งและฐานันดรอันสูงส่ง เธอต้องระหกระเหเร่ร่อนหลบภัยหลีกเร้นจากวงสังคมอังกฤษไปสู่ความงามที่แฝงเร้นไปด้วยอันตรายทางฝั่งตะวันตกของอเมริกา

โคลท์ ฮันเตอร์ ชายหนุ่มผู้โดเดี่ยว หล่อเหลา อ่านยาก และแฝงไว้ด้วยความเหี้ยมเกรียม สายเลือดอินเดียนแดง ที่ไหลวนในกายเขาร้อนแรงเสียยิ่งกว่าพระอาทิตย์ในอริโซน่าท่ามกลางดินแดนแห่งความป่าเถื่อนโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงของทั้งคู่มาบรรจบกัน...... ม้าหนุ่มแห่งทะเลทรายผู้ไร้การควบคุมกับกุหลาบงามแห่งอังกฤษที่ไม่เคยต้องสัมผัสจากชายใด...กระตุ้นให้เกิดพายุที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ ของความพิศวาสที่เหมือนจะกลืนกินคนทั้งสอง



พายุสวาท(Brave the Wild Wind)


จนรู้ซึ้งถึงความต้องการ เธอจึงเข้าใจความรักเธอแค้นเมื่อเขาปฏิเสธที่จะแต่งงานด้วย

เธอสาบาน เขา ต้องได้รับการตอบแทนที่สาสมเชส ซัมเมอร์ และผุ้ชายทุกคนที่ทำให้บิดาเธอต้องตาย

เธอจะต่อสู้กับทุกคนแต่เมื่เป็นชะตาลิขิตมันก็เหมือนตกอยู่ในวังวนแห่งพายุ


มือปืนหนุ่มรูปงาม(Angel)


เพราะหวังที่จะระงับความแค้นยี่สิบปีห้าปีระหว่างเพื่อนบ้านสองตระกูล แคสซี่ สจ๊วต กลับประสบความสำเร็จในการราดน้ำมันลงในกองเพลิงทั้งสองฝ่าย เตือนให้เธอออกไปจากเท็กซัสทันที ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะเผาไร่พ่อเธอให้ราบ สิ่งที่แคสซี่ต้องการคือผู้สร้างสันติ....แต่เธอกลับได้นักผลิตแม่ม่ายมาแทน

เขาถูกเรียกว่า แองเจิล มือปืนรับจ้างรูปหล่อ ผู้มีดวงตาสีดำสนิท เทื่อไม่เป็นที่ต้องการ และต้อนรับจากนายจ้างที่ไม่สำนึกบุญคุณ เขาน่าจะปล่อยให้แคสซี่ดูแลตัวเอง แตสำนึกในหน้าที่ที่ดื้อดึง และปรารถนาที่จะได้ลิ้มลองความอ่อนหวานแห่งจุมพิตของเธอ เขาไม่หวาดหวั่น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น


ชุด Cardinia's Royal Family

1. Once a Princess (1991)///เจ้าหญิง
2. You Belong to Me (1994)///
พิศวาสไม่ปรารถนา


เจ้าหญิง(Once a Princess)


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...ในร้านเหล้าแห่งหนึ่งของมิสซิสซิปปี้ เจ้าหญิงผลัดถิ่นแสนงามต้องถูกบังคลับให้เต้นรำเพื่อความสุขของผู้อื่น... โดยไม่รู้ชาติกำเนิดสูงส่งของตน... หล่อนตกเป็นเป้าความโกรธเคืองของปีศาจรูปงาม ดวงตาสีทองที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถือสิทธิ์ในตัวเธอจากดินแดนอันไกลโพ้น

เจ้าชายผู้กล้าหาญเดินทางมาอเมริกาเพื่อรับตัวว่าที่เจ้าสาวของเขา แต่หญิงสาวที่กล้าหาญกลับปฎิเสธความรักของเขา ขณะที่ทำให้เลือดขัตติยาของเขาต้องร้อนผ่าวด้วยไฟสวาท.. กระตุ้นให้ สเตฟาน บารานี่ ต้องเอาชนะความรักที่สาวน้อยทาทิอาน่า สาบานว่าจะไม่มีวันมอบให้ใคร


พิศวาสไม่ปรารถนา/You Belong to Me


ไม่มีชายใดที่สามารถปราบ อเล็กซานดร้า รูบลิออฟ ให้เชื่องได้ คำยืนกรานหนักแน่นของ อเล็กซ์ผู้เร่าร้อนงดงาม มีความคิดอิสระที่จะแต่งงานทำให้พ่อเธอขัดเคืองใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นเขาจึงสร้าง ข้อตกลง ที่ถูกลืมไปนาน และส่งลูกสาวหัวแข็งของเขาไปจากบ้าน อ้างว่า อเล็กซานดร้าถูกจับหมั้นตั้งแต่เด็กกับเสือผู้หญิงรูปหล่อเหลือทน ซึ่งตอนนี้เธอต้องเดินทางกลับไปแต่งงานที่บ้านเกิดของเขา

เคาน์วาลิลี่ เพทรอฟฟ์ ตกใจเมื่อพบว่าตัวเองมีคู่หมั้นอย่างกะทันหัน เขาวางแผนจะผลักไสคู่หมั้นที่ไม่พึงประสงค์ด้วยการทำตัวสารเลวสมบูรณ์แบบ...โดยไม่รุ้ว่า อเล็กซานดร้า เจ้าเล่ห์ก็มีแผนแบบเดียวกันแต่เส้นทางของการหลอกลวงเต็มไปด้วยขวากหนาม..แต่การผลิกผันที่ไม่คาดคิดสามารถชักพาผู้ร่วมเดินทางที่ไม่เต็มใจทั้งสองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ไม่คาดฝัน


ชุด Sherring Cross

1. Man of My Dreams (1992)///บุรุษรักในฝัน
2. Love Me Forever (1995)
3. The Pursuit (2002)


ชุด Glorious Angel

1. Glorious Angel (1982)///แม่ชาวฟ้า
2. Heart of Thunder (1983)

ชุด Viking Haardrad Family

1. Fires of Winter (1980)///ไฟรักเพลิงแค้น
2. Hearts Aflame (1987)///เหมันต์พิศวาส


ชุด Shefford's Knights

1.
Defy Not the Heart (1989)///เกีรยติศักดิ์หัวใจ
2. Joining (1999) ohanna Lindsey

ไม่มีความคิดเห็น: